Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Lựa chọn khám phá một vùng đất mới hay nghỉ ngơi, tách mình khỏi những ồn ào cuộc sống. Đâu sẽ là hình thức được các gia đình ưa chuộng hiện nay?

  • Tin tức
  • 30 Tháng Tám, 2022

Xu hướng du lịch của các gia đình hiện đại

Lựa chọn khám phá một vùng đất mới hay nghỉ ngơi, tách mình khỏi những ồn ào cuộc sống. Đâu sẽ là hình thức được các gia đình ưa chuộng hiện nay?

Du lịch luôn là hoạt động được yêu thích hàng năm và lựa chọn hình thức du lịch nào phù hợp với các gia đình đa thế hệ, có con nhỏ… cũng là câu hỏi được đặt ra trước mỗi chuyến đi. Điểm qua các loại hình du lịch hiện nay sẽ giúp bạn có cái nhìn trọn vẹn hơn cho những kỳ nghỉ sắp tới cùng cả gia đình.

Du lịch trải nghiệm – khám phá

Như cái tên của chúng, du lịch trải nghiệm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Đến một vùng đất mới và khám phá văn hóa vùng miền, cùng gia đình hòa mình vào đời sống bình dị của người dân bản địa, thử các món ăn địa phương hấp dẫn…

Với những gia đình có con nhỏ, du lịch trải nghiệm luôn mang đến nhiều bất ngờ khi các con có thể học hỏi được nhiều điều mới: những hoạt động vui chơi trên cả hành trình, tham quan các địa điểm di tích, bảo tàng… và hơn hết là được tương tác, tiếp thu từ bố mẹ xuyên suốt chặng đường du lịch. Mỗi trải nghiệm sẽ giúp các con mở rộng thêm những kiến thức thực tế của cuộc sống thường ngày, điều mà khó kiếm được trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Xu hướng du lịch của các gia đình hiện đại - Ảnh 1.
Du lịch là dịp để cả gia đình khám phá những điều mới mẻ

Du lịch nghỉ dưỡng

Ngược lại với du lịch khám phá, du lịch nghỉ dưỡng là hình thức du lịch được người ta ví von là “chiều chuộng bản thân” – đây cũng là một loại hình được rất nhiều gia đình yêu thích, đặc biệt với các gia đình đa thế hệ. Sau những lo toan và áp lực cuộc sống, một chuyến đi nghỉ dưỡng như là một cách để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và gắn kết cả gia đình.

Với du lịch nghỉ dưỡng, cả gia đình chỉ cần quan tâm đến việc lựa chọn nơi ăn, chốn nghỉ, các địa điểm phù hợp cho việc tái tạo năng lượng và tận hưởng một không gian sống yên tĩnh, trong lành dành cho ông bà, cha mẹ.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả hai hình thức vừa nghỉ ngơi vừa vui chơi khám phá với loại hình du lịch này. Đa phần, những địa điểm nghỉ dưỡng đáp ứng được các tiêu chí: phòng ốc tiện nghi, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, giải trí, không gian thiên nhiên… đòi hỏi là những điểm lưu trú đạt chất lượng với tiêu chuẩn được đánh giá từ 4 – 5 sao.

Theo như tìm hiểu trong cộng đồng yêu thích du lịch, hình thức sở hữu thẻ nghỉ dưỡng đang là xu hướng được các gia đình ưa chuộng bởi tính tiện dụng khi cả gia đình có thể vừa đi nghỉ dưỡng, vừa phục vụ mục đích trải nghiệm, khám phá các địa điểm du lịch trong mơ. Trong đó, công ty Oh Vacation được biết đến là một trong những đơn vị có số lượng khách hàng sở hữu thẻ đông đảo.

Xu hướng du lịch của các gia đình hiện đại - Ảnh 2.
Bộ sưu tập Oh Vacation đa dạng điểm đến, đa dạng lựa chọn phù hợp cho các gia đình

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, công ty Oh Vacation hiện đang mở ra mạng lưới sử dụng dịch vụ tại hơn 100 khu nghỉ, trải dài khắp 3 miền. Đây là bộ sưu tập thuộc hệ thống trao đổi thông qua thẻ nghỉ dưỡng Oh Vacation tại Việt Nam giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những điểm lưu trú đáp ứng tiêu chí chuẩn 4 – 5 sao.

Nằm trong hệ sinh thái cao cấp của Oh Vacation có bao gồm Naman Retreat và Park Regis – Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat là một trong những điểm nhấn khi vinh dự nhận được giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” do tổ chức World Travel Awards trao tặng. Với thế mạnh về tiện ích và chất lượng dịch vụ, đây sẽ không gian lý tưởng dành cho các gia đình để tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên nhau.

Xu hướng du lịch của các gia đình hiện đại - Ảnh 3.
Naman Retreat và Park Regis nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng của Oh Vacation

Kết lại, mỗi kiểu du lịch sẽ mang đến những cảm xúc khác biệt, nhưng quan trọng hơn hết là những nguồn năng lượng tích cực sẽ được tái tạo sau mỗi chuyến đi. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân, gia đình bằng cách du ngoạn đó đây và cuộc sống của bạn sẽ trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn đấy.

Nguồn: VTV.vn

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!