Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 7 Tháng Bảy, 2017

COCOBAY – “THIÊN ĐƯỜNG KHÔNG NGỦ” ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI ĐÀ NẴNG

Nằm ở vị trí đắc địa trên tuyến đường Trường Sa – Hoàng Sa nối giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An của Quảng Nam, tổ hợp Cocobay thuộc sở hữu của Empire Group với tổng mức đầu tư lên đến hơn 11.000 tỷ đồng.

Với mục tiêu vượt qua các tổ hợp lớn trong khu vực như Pattaya (Thái Lan), Cocobay được kì vọng sẽ trở thành một tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Nơi đây bao gồm hàng loạt những tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu khác nhau của đông đảo du khách như: sân khấu trong nhà dành cho 1.500 khách, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, tổ hợp Spa & Fitness, khu vực quảng trường rộng lớn, các nhà hàng đa phong cách Á- Âu, câu lạc bộ bãi biển và trung tâm biểu diễn võ thuật Boxing Ring…

Cocobay Đà Nẵng: Nơi cuộc sống là thiên đường

Có lẽ, ngoài cái tên hấp dẫn thì điều khiến du khách cảm thấy thích thú nhất khi ghé thăm Cocobay chính là những hoạt động giải trí phong phú. Chẳng cần phải đi xa để tìm kiếm niềm vui, tại Cocobay, bạn có thể dễ dàng tận hưởng các hoạt động thời thượng sôi động nhất. Những đêm nhạc rock, những buổi trình diễn body- art, sức hấp dẫn của câu lạc bộ tattoo đủ để bạn phải tạm thời “say goodbye” với chiếc giường êm ái.

Câu lạc bộ bãi biển Vanessa Beach Club
Bên cạnh những hoạt động sôi động, Cocobay Đà Nẵng cũng rất chú trọng tới không gian nghỉ dưỡng với sự xuất hiện của nhiều dịch vụ lưu trú như Boutique Hotel, Condotel đẳng cấp và đặc biệt là Coco Skyline Resort với tầm nhìn hướng ra biển Đà Nẵng .

Thật khó có thể tưởng tượng rằng, ngay giữa một khu du lịch hiện đại như Cocobay, du khách có thể hòa mình vào khu vườn xanh mát dây leo, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách và tận hưởng mùi thơm thoang thoảng của các loài thảo mộc.

Cuối cùng, hãy dành chút thời gian ít ỏi trong ngày để trải nghiệm spa theo phong cách Nhật Bản hay các lớp học thú vị về yoga. Đó sẽ là những giây phút thư thái để bạn cân bằng cảm xúc và tìm lại niềm vui trong công việc.

Một ngày làm khách ở Cocobay

Ghé thăm Cocobay vào một ngày tháng 7 đầy nắng, điều khiến chúng tôi – những vị khách đầu tiên, cảm thấy ấn tượng nhất chính là ngay giữa lòng công trình đang còn dang dở thì những dịch vụ đầu tiên đã bắt đầu vận hành một cách nhịp nhàng. Chị Hoa- một nhân viên tại Cocobay cho biết: “Cocobay đang gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị mở cửa đón khách vào tháng 11 tới đây. Bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc bởi chỉ trong vòng một đêm hay thâm chí là vài giờ, diện mạo của Cocobay đã có sự thay đổi đáng kể.”

Đứng trước hai khách sạn Bisou Hotel và Muze Hotel xanh – hồng rực rỡ, bao quanh là tấm pano hình những chú lợn vui nhộn, tôi nhầm tưởng mình đang lạc bước giữa khu vui chơi dành cho trẻ em. Tuy nhiên, sự hấp dẫn không chỉ nằm ở mảng màu bắt mắt mà chính là hoạt động trải nghiệm thú vị. Bạn có thể đi dạo trên con đường được lấp đầy bởi các bức tranh Graffiti , dừng chân trước gian hàng tattoo để thử sức với những hình xăm độc đáo hay đơn giản là chọn một góc nhỏ, nhâm nhi ly cà phê và lắng nghe những bản nhạc du dương do các nghệ sỹ Cocobay trình diễn.


Đấu võ tại Coco Championship
Nếu điều đó vẫn chưa khiến bạn cảm thấy hài lòng thì hãy thử trải nghiệm màn thi đấu boxing đầy kịch tính tại sân vận động Coco Championship. Sau đó, thưởng thức bữa tối muộn tại nhà hàng Holy Pig, Nhậu Zô hay Cococita với hàng trăm món ăn Á – Âu đa dạng được trình bày đẹp mắt.

Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Vanessa Beach Club – một pub mang phong cách châu Âu nằm trên bãi biển và cách khá xa khu vực giải trí tại Cocobay. Trong không gian tràn ngập thanh âm sôi động, chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ bên nhau, cùng nhau nhâm nhi ly cocktail mát lạnh và lắc lư theo điệu nhạc.

Trải nghiệm xe bus 2 tầng trong hành trình Coco City Tour khám phá Đà Nẵng
Kết thúc một ngày vui chơi tại Cocobay, chúng tôi lên xe bus 2 tầng tham gia hành trình Coco City Tour khám phá Đà Nẵng về đêm. Đây thực sự là một trải nghiệm hấp dẫn khiến tôi có cái nhìn ấn tượng hơn về thành phố ven biển Đà Nẵng xinh đẹp.

*****

Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Website: www.cocobay.vn | Facebook: facebook.com/CocobayOfficial

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!