Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Coco Starlight Fest 2017 – Vương quốc Pha lê là lễ hội của những niềm vui và vô vàn điều kỳ thú, không gian lung linh, huyền ảo cùng với những màn giải trí độc đáo chưa từng có, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

  • Tin tức
  • 28 Tháng Bảy, 2017

Sự kiện COCO STARLIGHT FEST 2017

Coco Starlight Fest 2017 – Vương quốc Pha lê là lễ hội của những niềm vui và vô vàn điều kỳ thú, không gian lung linh, huyền ảo cùng với những màn giải trí độc đáo chưa từng có, với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lễ hội liên tục diễn ra trong 12 ngày từ 22/12/2017 đến 02/01/2018 tại Cocobay Đà Nẵng. Đây chính là điểm hẹn lý tưởng của bạn bè và tình thân trong mùa Giáng sinh này.
Tấm vé Coco Starlight Fest sẽ đưa bạn lạc đến không gian Giáng sinh của một xứ sở thần tiên, nơi có những điều vô cùng thú vị và đẹp mắt chưa từng có tại Việt Nam: cây thông pha lê cao đến 37 mét, sân trượt băng ngoài trời, triệu triệu ngôi sao bằng đèn led lấp lánh phủ kín bầu trời…

12 ngày lễ hội Coco Starlight Fest sẽ thỏa mãn những “tín đồ ẩm thực” với 60 gian hàng khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên hội chợ “đình đám” The Box Market được tổ chức tại Đà Nẵng cùng hơn 100 thương hiệu theo từng chủ đề khác nhau về: ẩm thực, thời trang, nghệ thuật,…

Ngoài ra còn có những hoạt động giải trí đặc sắc; hàng loạt workshop dễ thương thú vị; hay sự xuất hiện của những cái tên đình đám của showbiz Việt và đặc biệt các ngôi sao K-pop cũng góp vui tại Cocobay vào dịp lễ hội này.

Với chủ đề “Bật đèn, sáng tương lai”, toàn bộ số tiền bán vé thu được trong chương trình “Thắp đèn cây thông Noel” diễn ra vào đêm 23/12 sẽ được dùng làm quỹ từ thiện để mang ánh sáng điện về cho xã Dang, Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Một xã nghèo chưa từng có điện. Đến với Coco Starlight Fest 2017 bạn sẽ vừa được tận hưởng một không gian giáng sinh đẳng cấp, vừa được chung tay tạo nên những giá trị cộng đồng ý nghĩa.

Coco Starlight Fest 2017 sẽ mang đến mùa Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ cho bạn và người thân!

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!