Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 7 Tháng Bảy, 2017

CÂU LẠC BỘ BÃI BIỂN VANESSA – “CÁNH BƯỚM” QUYẾN RŨ VỪA RA MẮT TẠI COCOBAY ĐÀ NẴNG

Không thua kém những buổi tiệc bên bờ biển cuồng nhiệt và sôi động ở Ibiza, Miami hay Cancun, đêm ra mắt Câu lạc bộ bãi biển Vanessa vào 16/7 trong chương trình WOW&Cocobay tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng đã mang đến một luồng gió đầy sôi động và náo nhiệt.

Nằm dọc theo bãi biển “đẹp nhất hành tinh”, Vanessa Beach Club sẽ mang tới cho du khách trải nghiệm có một không hai tại Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp, tham gia nhiều hoạt động dưới nước độc đáo như moto nước, nhảy dù, thuyền chuối… trong không gian tràn ngập ánh nắng và hơi thở trong lành của biển.

Lúc đang thư giãn trong chiếc lều xinh xắn hay đắm mình trong làn nước của hồ bơi vô cực, du khách có thể thưởng thức những món ăn nhẹ trên bãi biển hoặc tham dự các bữa tiệc nướng BBQ cùng lửa trại khi trời chuyển tối. Đặc biệt, những buổi tiệc đêm sôi động với những màn biểu diễn hấp dẫn như múa lửa, nhảy sexy, tiệc cocktail… sẽ là dấu ấn đẹp trong kỳ nghỉ của mỗi du khách.

Ông Andrew Lambie – Giám đốc khối dịch vụ Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng cho biết: “Ở nước ngoài, người ta thường lấy tên “Vanessa” để đặt cho con gái với mong muốn em bé sẽ trở thành một cô gái xinh đẹp và quyến rũ, yêu thích âm nhạc, vui vẻ cùng bạn bè. Đó là một trong những ý tưởng chúng tôi gọi đây là Vanessa Beach Club – một điểm đến hấp dẫn và say mê khiến du khách không thể bỏ qua. Tại bãi biển xinh đẹp đầy lôi cuốn này, chúng tôi muốn các bạn có được những giây phút tuyệt vời đáng nhớ nhất!”

Không gian tại Vanessa được thiết kế tối giản, tập trung các tiện ích và không gian vui chơi ngoài trời nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đây cũng sẽ là nơi tuyệt vời để các cặp đôi “hâm nóng” tình cảm hay thưởng thức bữa tối lãng mạn trong ánh nến lung linh và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Càng về khuya, Vanessa chuyển mình trở nên sôi động, huyền bí trong ánh đèn với điểm nhấn là sân khấu DJ ngoài trời.

Vanessa Beach Club là Câu lạc bộ bã biển đầu tiên tại Đà Nẵng được vận hành và kiến tạo bởi đội ngũ tài năng Empire Hospitality (thuộc Tập đoàn Empire). Bên cạnh Vanessa Beach Club, Empire Hospitality cũng đồng loạt mở cửa hàng loạt nhà hàng trong giai đoạn 1 “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới” – Cocobay Đà Nẵng gồm: Chợ Xưa – Buffet Việt truyền thống, Cococita – “Vũ điệu” Mexico, Nhậu Zô – Sàn bia “chứng khoán”, Holy Pig – Vua nướng phong cách Mỹ và hai nhà hàng sắp mở cửa: Tanuki – Quán pub kiểu Nhật, Mei Li – Dimsum đậm chất Trung Hoa. Tất cả sẽ mang đến cho du khách một hành trình trải nghiệm ẩm thực mới lạ, đa sắc màu được chuẩn bị khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu đến từ địa phương và quốc tế.

Nhiều ưu đãi và chương trình hấp dẫn chào đón Cocobay Đà Nẵng giai đoạn 1
Trong chương trình khai trương WOW@COCOBAY từ 14/7 – 14/8/2017, chuỗi ẩm thực Cocobay Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách như: Các gói tiệc giá tốt tại Vanessa, giảm giá 15% các món đặc trưng tại Cococita, combo bia tươi và mực nướng chỉ 239.000đ tại Nhậu Zô, giảm giá đặc biệt vào các ngày cố định trong tuần tại Holy Pig, miễn phí/giảm 50% cho trẻ em tại Chợ Xưa… kết hợp nhiều hoạt động giải trí cuốn hút. Đặc biệt, du khách cũng sẽ được trải nghiệm du lịch Đà Nẵng miễn phí theo phong cách độc đáo, mới lạ trên xe buýt du lịch hai tầng Coco City Tour với 30 chuyến/ngày.

Bên cạnh đó, Cocobay còn ra mắt chuỗi khách sạn Boutique Hotels trẻ trung đa phong cách gồm: Muze thời thượng và hiện đại, Bisou cổ điển và tinh tế, Latido rực rỡ và cuốn hút; hàng loạt hạng mục và chương trình giải trí hấp dẫn, sôi động diễn ra không ngừng nghỉ như: giải đấu võ thuật Coco Championship, Đấu vật trong bùn bởi các nữ sĩ nóng bỏng, các hoạt động lễ hội trên tuyến phố đi bộ…

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!