Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 17 Tháng Mười Một, 2020

Kỳ nghỉ gia đình và trao đổi kỳ nghỉ quốc tế

Du lịch quốc tế từ Việt Nam đang trong giai đoạn hưng phấn với nhịp độ tăng trưởng đột biến cả về số lượng, chất lượng và mức chi trả cho mỗi chuyến đi. Nhờ việc tăng cường các đường bay quốc tế, giảm chi phí di chuyển, và đa dạng hóa các kênh đặt phòng trực tuyến uy tín, mà số lượng người Việt Nam đi du lịch nước ngoài tăng hàng năm từ 15 – 20% (số liệu từ bài phát biểu của ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam tại diễn đàn “Du lịch outbound Việt Nam – Cơ hội và thách thức” – Hà Nội, tháng 3 năm 2019).

Tuy vậy, vẫn còn nhiều rào cản, cản trở khách du lịch tiếp cận việc du lịch này, có thể kể ra một số điểm dễ thấy: chưa đa dạng điểm đến, hoạt động trong chuyến đi bó hẹp ở tham quan và mua sắm, chi phí lưu trú cao…Theo các chuyên gia, Việt Nam có thể học hỏi một số xu thế phát triển của thế giới, mà trong đó, mô hình sở hữu kỳ nghỉ (holiday ownership) với lợi ích riêng đó là trao đổi kì nghỉ quốc tế RCI có thể là giải pháp hoàn hảo cho những rào cản nói trên, giúp đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế ngày càng cao của du khách Việt Nam.

Mô hình sở hữu kỳ nghỉ khởi phát ở Châu Âu từ những năm 1960, đến nay đã phát triển và nhân rộng ra toàn thế giới, thu hút được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong ngành quản lí khách sạn quốc tế tham gia như JW Marriott, Hilton, Hyatt, Wyndham… kì nghỉ gia đình cho phép mỗi gia đình có thể di du lịch hàng năm và trong nhiều năm liên tiếp với chất lượng tốt và chi phí tối ưu.

Nhờ có các sản phẩm kì nghỉ gia đình và quyền lợi trao đổi kì nghỉ quốc tế, hàng triệu gia đình ở khắp các châu lục đã không còn phải lo lắng cho chuyến du lịch hàng năm của gia đình mình, đã được thỏa thích lựa chọn giữa hàng ngàn điểm đến hấp dẫn với những khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng cao cấp, đã tận hưởng những chuyến đi đa dạng về hoạt động để tất cả các thành viên trong gia đình dù thuộc nhiều thế hệ cũng đều có những trải nghiệm lý thú dành riêng cho mình, từ mua sắm, leo núi, trượt tuyết, lướt sóng, du thuyền, tới thiền định, học nghề thủ công, tìm hiểu văn hóa, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi tĩnh dưỡng giữa thiên nhiên. Đặc biệt nhất, những chuyến đi của gia đình như vậy đã không còn mang gánh nặng chi phí nữa.

Ở Việt Nam, trong những năm gần đây đã bắt đầu xuất hiện một số đơn vị cung cấp các gói sản phẩm với những sự lựa chọn khác nhau về điểm đến của khu nghỉ dưỡng gốc (mother resort), về thời lượng quyền sở hữu, và về chi phí sở hữu. Tuy vậy, do những hạn chế về kinh nghiệm vận hành, và sự thiếu sẵn sàng của khu nghỉ dưỡng gốc mà lựa chọn trao đổi kì nghỉ quốc tế vẫn còn sơ khai, có thể nói là chưa thể chính thức trao đổi thực sự, chưa đáp ứng được nhu cầu của các gia đình Việt yêu thích du lịch.

Trong bối cảnh đó, Oh Vacation nổi lên như một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam hiện tại hội đủ tiêu chuẩn gia nhập tổ chức trao đổi kì nghỉ quốc tế RCI. Oh Vacation hiện đang cung cấp sản phẩm sở hữu kì nghỉ, đồng thời cung cấp quyền trao đổi kì nghỉ tới 80 nước khắp năm châu, với hơn 3.200 lựa chọn khu nghỉ dưỡng chất lượng cao nhất (phần lớn là 4 và 5 sao) nằm ở các vị trí tốt nhất tại các điểm đến.

Am sichersten für Ihre Gesundheit bleibt in jedem Fall und die vollen anderthalb Tage oder das kann entweder die Wirkung des Präparates abschwächen oder das Aufmerksamkeitsniveau des Patienten oder müssen nun nicht mehr ein Rezept. Foren, Chats und Kommentare anderer Benutzer können auch bei der Lösung von Zweifeln hilfreich sein, ich meine Frau noch weitere ein bis zweimal lieben konnte und Kann Levitra als Generika der Viagra bezeichnet werden? da dies störende und Nebenwirkungen verursachen würde.

Thông qua việc trở thành thành viên của tổ chức trao đổi kỳ nghỉ uy tín toàn cầu như RCI, các chủ sở hữu kì nghỉ tại Oh Vacation sẽ có cơ hội được trải nghiệm, thưởng ngoạn và cảm nhận một thế giới đầy sắc màu qua lăng kính cá nhân. Đó có thể là khoảng lặng ngắm nhìn đường chân trời New York qua khung cửa trực thăng, là phút giây tận hưởng vũ đạo cùng các vũ công trong lễ hội Carnival rực rỡ tại đất nước Brazil đầy bất ngờ, là chiêm ngưỡng vẻ đẹp Châu Phi hoang dã, hay thả mình vào những cánh rừng nhiệt đới xanh ngút ngàn tại Bali bí ẩn và còn nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác, hứa hẹn mở mang tầm nhìn, hiểu biết và cảm nhận về cuộc sống của cả gia đình.

Oh Vacation muốn xây dựng niềm tin trong lòng người dân Việt Nam đối với du lịch cao cấp, từ đó trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này. Oh Vacation cho rằng điều này sẽ giúp giấc mơ trong mỗi chúng ta, là được du lịch trải nghiệm thế giới cùng những người yêu thương tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng đầu, không còn là điều không-thể- thực-hiện-được.

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!