Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 18 Tháng Mười Một, 2018

Tưng bừng màu sắc lễ hội cuối năm cùng “Cocobay Festive Season 2018”

Mùa lễ hội “Festive Season” tại Cocobay 2018 sẽ kéo dài từ ngày 15/12/2018 đến 01/01/2019. Với dịp lễ hội lần này, Cocobay sẽ mang bạn đến với không khí nhộn nhịp và đầy màu sắc bởi các chương trình nghệ thuật đặc sắc, các trò chơi giải trí vui tươi cùng không gian lễ hội bao trùm từ nghệ thuật đến phong cách bày trí. 

Đây là một dịp thích hợp để bạn cùng gia đình được một lần trải nghiệm bầu không khí đầy “nhiệt quyết” và “bùng nổ” của những dịp lễ hội lớn trong năm, được thỏa thích ăn-chơi-tận hưởng cảm giác “chất lừ” mùa lễ hội.
Để bạn có thể nắm rõ hơn về “Cocobay Festive Season 2018”, Oh Vacation sẽ đưa ra khung chương trình cụ thể của năm nay:

Lễ thắp sáng cây thông (15/12/2018) 

Diễn ra tại trung tâm tuyến phố đi bộ, Lễ thắp sáng cây thông sẽ mở màn cho mùa lễ hội rộn ràng tại Cocobay Đà Nẵng. Đến với lễ hội này, gia đình bạn sẽ được ngắm nhìn và tham gia vào hoạt động thắp sáng cây thông pha lê cao nhất Việt Nam. Cùng trượt băng, cùng ngắm tuyết rơi, rồi xem chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo, lễ hội âm nhạc rộn ràng và thưởng thức hương vị ẩm thực đậm chất Noel.
Ngoài ra, buổi lễ sẽ được diễn ra trong không khí an lành của những bài thánh ca bất hủ, những màn trình diễn flashmob của ông già Noel và phủ đầy bởi khung cảnh tuyết rơi trắng đầy lãng mạn như giữa trời Âu Châu.

Đêm Giáng sinh màu nhiệm (22/12/2018) 
Là sự kiện chính của mùa lễ hội, Đêm giáng sinh màu nhiệm là dịp đặc biệt dành riêng gia đình và các bé. Nơi đây sẽ tạo nên một bầu không khí vui tươi bởi không gian hồn nhiên của kịch Mickey vui nhộn, những màn ảo thuật và trình diễn bong bóng đặc sắc, đặc biệt là các tiết mục biểu diễn của các ông già Noel.

Chúc mừng năm mới (01/01/2019) 
Với những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và trình diễn múa lân truyền thống trên phố đi bộ, Cocobay sẽ mang đến không gian rộn ràng tươi vui cùng lời chúc tốt lành cho một năm đầy hứa hẹn. Hãy đến Cocobay vào dịp lễ hội lần này, nắm tay người mình thương yêu và cùng cầu nguyện về những điều may mắn và an lành cho một năm sắp tới.

Ngoài vui chơi và trải nghiệm, khi đến với Cocobay Đà Nẵng, thứ bạn không thể bỏ qua là bầu trời ẩm thực đúng chất và đa vị nơi đây. Hành trình ẩm thực đa dạng từ buffet Chợ Xưa ấm cúng, set thực đơn màu sắc đậm phong cách Mexico tại Cococita, ẩm thực Trung Hoa đặc sắc tại Mei Li Dim Sum Kitchen, Nhật Bản tại Tanuki hay BBQ Mỹ phong cách châu Á tại Holy Pig và Nhậu Zô sôi động. Tất cả sẽ đưa bạn đến với những đặc trưng ẩm thực và phong cách văn hóa của từng quốc gia, sẽ khiến cả vị và thị giác của bạn mãn nguyện hài lòng vì sự tinh tế và hoàn hảo trong từng món ăn ngon. ?

Vậy còn chần chờ gì nữa, cùng nhau đến Cocobay và trải nghiệm mùa Festive Season 2018 ngay thôi!
——–
Oh Vacation – Kiến tạo phong cách du lịch đỉnh cao
Liên hệ:
Hotline: 1900.6967
Website: ohvacation.com
Fanpage: OhVacation

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!