Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Thành phố biển Vũng Tàu từ lâu đã có sức hút lớn đối với du khách, đặc biệt chỉ cách TP. Hồ Chí Minh chừng hai giờ chạy xe. Vũng Tàu mang đến cảm giác dễ chịu, bình yên với những con đường ven biển rộng rãi, thoáng đãng. Một bên là biển xanh, cát trắng, một bên là những ngọn núi nhấp nhô, cùng những địa điểm tham quan thú vị.

  • Tin tức
  • 13 Tháng Mười Hai, 2022

VŨNG TÀU – ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH LÝ THÚ

Thành phố biển Vũng Tàu từ lâu đã có sức hút lớn đối với du khách, đặc biệt chỉ cách TP. Hồ Chí Minh chừng hai giờ chạy xe. Vũng Tàu mang đến cảm giác dễ chịu, bình yên với những con đường ven biển rộng rãi, thoáng đãng. Một bên là biển xanh, cát trắng, một bên là những ngọn núi nhấp nhô, cùng những địa điểm tham quan thú vị.

Hành trình trải nghiệm Vũng Tàu thật đa dạng bởi nơi đây có vô số điểm “check-in” cực đẹp. Tận hưởng trọn vẹn vẻ đáng yêu của Vũng Tàu, bạn nên chọn một kỳ nghỉ qua đêm để không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời vào sáng sớm tại bờ biển và đón chào ánh hoàng hôn lộng lẫy khi ánh chiều buông xuống. Đừng quên lựa chọn các điểm nghỉ chất lượng trong Bộ sưu tập OV – Club chuẩn bị cho một kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn cùng cả gia đình nhé.

MŨI NGHINH PHONG

Một địa điểm quen thuộc trên cung đường ven biển từ Bãi Trước ra Bãi Sau mà mỗi lần ghé thăm Vũng Tàu mọi du khách đều đi qua. Nghinh Phong là mũi đất vươn dài ra bán đảo Vũng Tàu, nơi đây không gian trời biển giao hòa, gió thổi bốn mùa, khoáng đạt, lúc nào cũng mát mẻ. Mũi Nghinh Phong là địa điểm được nhiều người yêu thích, ngoài ra cỏn là nơi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm vô cùng lãng mạn.

Dạo gần đây, điểm check-in thu hút nhiều du khách nhất ở Mũi Nghinh Phong chính là chiếc cổng trời với thiết kế đậm nét dân giã, rất bắt màu khi lên ảnh. Bước qua chiếc cổng này bạn sẽ có cảm giác như vừa lạc bước đến một thế giới khác khi òa đến trước mặt bạn là một vùng trời biển bao la rộng lớn. Tại đây, bạn cũng có thể ôm trọn toàn cảnh thành phố xinh đẹp trong tầm mắt.

Ngắm bình minh xong, bạn có thể đi bộ xuống bãi Vọng Nguyệt để đón những làn gió biển mát lành, rồi cùng gia đình túm tụm nướng hải sản tươi rói, thơm phức trên than hồng và thưởng thức ngay trên bờ biển. Sau đó, bạn cứ thong thả ghé các điểm tham quan xinh đẹp của Vũng Tàu như: Bạch Dinh, Nhà úp ngược, Tượng Chúa Ki-tô,…

ĐỒI CỪU SUỐI NGHỆ

Check-in đồi cừu Suối Nghệ với cánh đồng cỏ xanh tươi và những đàn cừu mũm mĩm với lớp lông dày trắng muốt mềm mại vẫn luôn nằm trong “top list” những điều phải làm khi đến Vũng Tàu. Gia đình bạn có thể vừa chơi đùa với các chú cừu xinh xắn, vừa tận hưởng màu xanh thiên nhiên ở khu vực này, đây chắc chắn sẽ là kỳ nghỉ mơ ước của nhiều các bạn nhỏ.

HỒ ĐÁ XANH

Hồ Đá Xanh rộng lớn, thoáng đãng với nước hồ trong xanh ngắt là một địa điểm tuyệt vời cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, an toàn bên bạn bè, người thân. Có rất nhiều khu đất trống quanh hồ để cả gia đình có thể tham gia những buổi cắm trại, chụp ảnh với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ, chiếc xích đu rồi nhóm lửa nấu nướng đồ ăn, làm một bữa BBQ ngoài trời thì không còn gì thú vị hơn.

NGỌN HẢI ĐĂNG

Hải đăng Vũng Tàu được xem như là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh hải đăng và có ban công để ngắm cảnh. Từ ngọn hải đăng này, bạn có thể vừa hóng những làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu.

HỒ CỐC – HỒ TRÀM

Hồ Cốc vốn là một bãi biển hoang sơ nằm sát rừng nên hầu như không có đông đúc dân cư sinh sống dọc theo bờ biển, nơi đây thường có nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn bởi không gian yên tĩnh và biển Hồ Cốc cũng khá sạch và trong xanh.

Cũng như Hồ Cốc, Hồ Tràm cũng là một trong những bãi biển hoang sơ ở Vũng Tàu mà bất cứ ai đến đây đều thích thú với vẻ đẹp nơi đây mang lại. Còn gì tuyệt hơn khi lạc giữa thiên nhiên trong lành để tận hưởng khung cảnh hoang sơ của núi rừng và biển cả. Ngoài ra, dọc bãi biển cũng có những chòi, trại cho gia đình bạn nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh, hay thưởng thức hải sản…

Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Vũng Tàu chính là khoảng thời gian cùng gia đình mình nghỉ ngơi, vui chơi, thư giãn và cũng là những giây phút ý nghĩa để cân bằng cảm xúc, hướng đến những điều tích cực và tốt đẹp hơn trên hành trình phía trước.

Để được hỗ trợ thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH qua:

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!