Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 12 Tháng Mười Một, 2020

TRAO GỬI HẠNH PHÚC – ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG GIA ĐÌNH

TRAO GỬI HẠNH PHÚC – ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG GIA ĐÌNH

“Cùng nhau ta đi du lịch nhé” – Một lời hẹn rất riêng của người Việt. Một lời ngỏ mộc mạc để cả gia đình  cùng xách ba lô lên và đi, khám phá và trải nghiệm mang dấu ấn du lịch của cả nhà lan tỏa muôn nơi.
Tại Oh Vacation, chúng tôi luôn trân trọng những câu chuyện và đề cao giá trị Kết nối con người trong từng gia đình. Mỗi khách hàng khi tìm đến chúng tôi đều mong tìm thấy cho mình niềm vui, sự sẻ chia thân tình thông qua đó tìm lại giá trị của bản thân, để sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn.                                                    

TRAO GỬI HẠNH PHÚC

Mọi quyết định và hành động tại Oh Vacation đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc. Từ niềm vui cho nhân viên đến sự hài lòng của khách hàng, chúng tôi tin rằng tất cả mọi người đều có thể đóng góp thêm những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng.

Hạnh phúc được tạo ra và lan tỏa, và với chúng tôi đó mới là “Hạnh phúc trọn vẹn”

Vị thế của một đơn vị dẫn đầu

Chúng tôi muốn tạo ra dấu ấn khác biệt cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, bằng sự tử tế và cẩn trọng. những khu vực được lựa chọn luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng dưới các chuẩn mực khắt khe nhằm đưa đến bạn những địa điểm tuyệt vời nhất đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn trên từng chuyến đi. Chúng tôi muốn góp phần tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành du lịch Việt Nam.

Trân trọng con người

Oh vacation không chỉ là một công ty hoạt động trong ngành du lịch, chúng tôi là một thương hiệu về con người.
Tại đây, chúng tôi không đi tìm thứ sản phẩm du lịch đặc biệt mà tìm những giá trị hài lòng trên từng trải nghiệm trở nên đặc biệt. Chúng tôi cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức cho những mục tiêu lớn, nhưng vẫn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Cùng nhau bình tĩnh vượt qua các thách thức và vươn đến sự hoàn hảo, chúng tôi tin rằng mỗi gia đình đều có một câu chuyện, biệt tài, tiềm năng… nên luôn muốn tiếp một chút công sức nhỏ cho công cuộc kiến tạo hạnh phúc đó.  

 

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!