Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Đà Lạt vốn được mệnh danh là vùng đất đậm chất tình như thơ, đầy lãng mạn và mơ mộng. Bởi vậy, khi đặt chân đến “thành phố ngàn hoa” này chắc chắn sẽ khơi dậy cho bạn sự an nhiên trong tâm hồn và mang đến những giây phút thư giãn, khoảnh khắc yêu thương bên gia đình. Và trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm lưu trú đáp ứng tiêu chuẩn cho cả gia đình. Hãy để Oh Vacation gợi ý cho bạn danh sách các resort, khách sạn đầy đủ tiện nghi và đẹp mê li không thể bỏ lỡ nhé.

  • Tin tức
  • 9 Tháng Mười Hai, 2021

Top 10 Resort tại Đà Lạt không nên bỏ lỡ

Đà Lạt vốn được mệnh danh là vùng đất đậm chất tình như thơ, đầy lãng mạn và mơ mộng. Bởi vậy, khi đặt chân đến “thành phố ngàn hoa” này chắc chắn sẽ khơi dậy cho bạn sự an nhiên trong tâm hồn và mang đến những giây phút thư giãn, khoảnh khắc yêu thương bên gia đình.

Và trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, nếu bạn đang băn khoăn về địa điểm lưu trú đáp ứng tiêu chuẩn cho cả gia đình. Hãy để Oh Vacation gợi ý cho bạn danh sách các resort, khách sạn đầy đủ tiện nghi và đẹp mê li không thể bỏ lỡ nhé.

Terracotta Hotel Resort & Spa

Nằm ở khu phức hợp hồ Tuyền Lâm tập trung nhiều cảnh quan đẹp và dịch vụ du lịch phong phú nhất của Đà Lạt mộng mơ, Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt hoà mình trong rừng thông ba lá phủ xanh kín những ngọn núi tạo cho du khách một cảm giác muốn khám phá khi đến nơi đây.

Mang phong cách đương đại mà ấm cúng, đến Terracotta Đà Lạt, bạn sẽ được hòa mình trong một không gian sống tuyệt vời với các tiện ích vui chơi giải trí đa dạng tại khách sạn như: sân chơi tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bida, bàn bi lắc, bể bơi trong nhà, phòng tập Gym, dịch vụ spa, phòng karaoke, khu vui chơi cho trẻ em,…

Đà Lạt Wonder Resort

Wonder Resort mang phong cách kiến trúc châu Âu, nằm yên bình trong một nhánh của Hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ thích hợp cho những kỳ nghỉ ngắn hay dài ngày, cho các gia đình nhỏ, các ngày kỷ niệm hay tuần trăng mật lãng mạn của các cặp đôi,… bởi sự đa dạng trong hệ thống phòng tại đây.

Những căn bungalow nhỏ xinh, mộc mạc với nội thất chủ yếu bằng gỗ, những biệt thự mái ngói cao, nhẹ nhàng với bức tranh thủy mặc được vẽ lên tường sinh động, bắt mắt,… Tất cả biệt thự san sát nhau, dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm êm ả, trong vắt như tái hiện lại hình ảnh những ngôi làng ở châu Âu thật hữu tình, quyến rũ.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Tọa lạc tại triền đồi xanh mướt trải dài bất tận giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Ana Mandara Villas Dalat là một khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi bật giữa phố núi. Với diện tích lên tới 7 hecta với 17 biệt thự như những lâu đài cổ độc đáo. Cùng không gian và dịch vụ đỉnh cao, nơi đây được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng vùng cao nguyên đẳng cấp thế giới.”

Đặt chân tới Ana Mandara Villas Dalat, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước khung cảnh lãng mạn tại đây. Nổi bật giữa rừng thông ngút ngàn, không gian xanh mát dịu của những triền đồi với nắng chiều đổ bóng. Là khu biệt thự cổ mang sắc vàng đặc trưng mang đậm kiến trúc Pháp cổ từ những năm 1920s tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi. Tạo nên một bức tranh cổ kính, lãng mạn, trong trẻo đẹp lịm tim.

Swiss – Belresort Tuyền Lâm

Được bao quanh bởi các ngọn đồi, Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt sở hữu một cảnh quan đặc biệt và một không khí trong lành. Nhờ được thiết kế như một khu vườn xanh, khách sạn được bao bọc trong một môi trường thiên nhiên tuyệt vời. Với kiến trúc Anglo-Normand theo phong cách vùng miền quê Anh-Pháp, nằm gọn giữa một sân gôn 18 lỗ, đã tạo nên điểm nhấn để từ đây khách có thể nhìn ngắm trong khi đi dạo quanh các đường gôn.

Hotel Colline Đà Lạt

Nét đẹp nên thơ của Pháp và những phong cảnh hữu tình từ các ngọn đồi đã trở thành nguồn cảm hứng cho thương hiệu Hôtel Colline. Tọa lạc hoàn hảo ngay tại trung tâm của thành phố Đà Lạt, Hotel Colline chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét truyền thống và vẻ đẹp hiện đại, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới khi bạn đến đây.

Dừng chân tại Colline Đà Lạt hotel, bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Hồ Xuân Hương cách 0,6 km, chợ Đà Lạt cách 0,5 km, nhà thờ Con Gà cách 1 km, quang trường Lâm Viên cách 1,4 km…

Dalat Palace Convention

Được xây dựng từ năm 1922 của thế kỷ trước, khách sạn Dalat Palace thể hiện đẳng cấp thanh lịch sang trọng với dịch vụ hoàn hảo và vẻ duyên dáng thời thuộc địa Pháp. Nhìn xuống hồ Xuân Hương tráng lệ của Đà Lạt, khách sạn tọa lạc giữa sân vườn rộng năm héc-ta bao phủ bởi những hàng thông xanh trải dài. Nơi đây đáp ứng mọi thị hiếu của du khách bởi ẩm thực cao cấp, tiện nghi đa dạng và dịch vụ phong phú độc đáo sẽ tạo nên những kỷ niệm khó quên cho bạn về một Đà Lạt nên thơ.

Golf Valley Đà Lạt

Khách sạn Golf Valley tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, mặt sau hướng tầm nhìn ra sân golf xanh mướt, rộng lớn. Từ khách sạn, chỉ mất vài phút tản bộ đến chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương thơ mộng. Thể hiện đẳng cấp 4 sao, Golf Valley tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế hiện đại theo lối gấp khúc độc đáo, không gian bên trong được hài hòa bởi những màu sắc mang đặc trưng của vùng đất cao nguyên – xứ sở sương mù và hệ thống 164 phòng nghỉ đều được trang bị nội thất sang trọng cùng ban công thoáng đãng.

Ngọc Lan Hotel Đà Lạt

TTC Hotel – Ngọc Lan, đem đến cho bạn một không gian rộng mở với lối kiến trúc hiện đại. Phòng hội nghị tiêu chuẩn quốc tế kết nối internet không dây, bãi đậu xe riêng tại khu vực tầng hầm, nhà hàng nhìn ra toàn cảnh thành phố Đà Lạt. Tọa lạc ngay tại trung tâm và nằm trên trục đường chính của thành phố, TTC Hotel – Ngọc Lan nằm đối diện chợ Đà Lạt với hướng nhìn tuyệt đẹp xuống Hồ Xuân Hương.

LaDalat Hotel Đà Lạt

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên và cảnh quan thơ mộng của thị trấn miền núi, Ladalat với kiến trúc bán cổ điển tuyệt đẹp và duyên dáng pha trộn với vẻ đẹp của thành phố. Bạn sẽ có thể thư giãn ở giữa màu xanh thơ mộng của Đà Lạt. Hồ Đa Thiện đẹp như tranh vẽ, Thung lũng tình yêu lãng mạn, thành phố Đà Lạt trôi nổi trong sương mù, tất cả đều theo quan điểm của bạn, tạo ra trải nghiệm rất duyên dáng khi đi nghỉ dưỡng tại đây.

Mường Thanh Holiday Dalat

Mường Thanh Holiday Đà Lạt nằm trên con đường Phan Bội Châu ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Khách sạn nằm cách Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt 100 m. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 04 sao cao cấp, với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Đà Lạt nổi tiếng.

Vậy là Oh Vacation vừa điểm qua top 10 resort sang trọng được đánh giá là tốt nhất tại Đà Lạt. Hi vọng từ đó có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn điểm lưu trú cho chuyến đi sắp tới. Để quá trình chuẩn bị bớt “cồng kềnh”, bạn có thể liên hệ Oh Vacation để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!