Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Nhiều du khách lên kế hoạch chuẩn bị cho một kỳ nghỉ chất lượng sau khoảng thời gian dài “mắc kẹt” bởi dịch bệnh.

  • Tin tức
  • 22 Tháng Mười, 2022

Tìm hiểu mối quan tâm của du khách sau dịch cùng Oh Vacation

Nhiều du khách lên kế hoạch chuẩn bị cho một kỳ nghỉ chất lượng sau khoảng thời gian dài “mắc kẹt” bởi dịch bệnh.

Không thể phủ nhận tác động của Covid-19 đã và đang làm thay đổi đáng kể thói quen tận hưởng cuộc sống của con người. Thay vì du lịch khám phá, trải nghiệm tại các địa điểm nổi tiếng, sầm uất… thì giờ đây, phần lớn những chuyến đi mang yếu tố thư giãn, an toàn tại các khu nghỉ dưỡng biệt lập, ít đông đúc lại được nhiều du khách lựa chọn.

Các kỳ nghỉ cũng theo đó mà mang lại nhiều giá trị trong việc cân bằng đời sống sức khỏe tinh thần sau giai đoạn ngưng trệ bởi đại dịch, nhiều hoạt động bị hạn chế và gò bó. Những điểm nghỉ dưỡng khép kín gần gũi với thiên nhiên, không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi đóng vai trò tích cực đối với việc tái tạo năng lượng mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, tránh đám đông giúp du khách giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm.


Phần lớn du khách lựa chọn nghỉ dưỡng thay vì những chuyến đi trải nghiệm, khám phá trong giai đoạn này. Nguồn: Oh Vacation

Phương án phòng dịch của các điểm đến an toàn

Bên cạnh việc du khách trang bị những yếu tố cần thiết cho mình và gia đình để bảo đảm an toàn trước mỗi chuyến đi thì việc tìm hiểu thông tin về các điểm đến cũng như phương án phòng dịch của chính quyền địa phương là một trong những yếu tố hàng đầu được quan tâm. Những điểm đến này cần đảm bảo tốt các biện pháp phòng ngừa, tuân thủ các tiêu chuẩn khoảng cách 5K, hộ chiếu vaccine… trong phòng chống dịch nhằm hướng đến các điều kiện an toàn cho người dân, du khách cũng như các hoạt động, dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, khi lựa chọn các cơ sở lưu trú hay các khu nghỉ dưỡng du khách cũng quan tâm về công tác phòng chống dịch, tình hình kiểm soát và chất lượng bảo đảm được áp dụng tại các điểm nghỉ như: quy trình thực hiện giãn cách và vệ sinh, các biện pháp phòng ngừa bổ sung, chính sách về làm sạch hay khử khuẩn của cơ sở lưu trú…

Địa điểm lưu trú đáp ứng đủ điều kiện

Nhìn lại các yếu tố hình thành nên xu hướng du lịch mới sau dịch, du lịch nghỉ dưỡng nằm trong top loại hình đáp ứng đủ điều kiện với nhu cầu của du khách về không gian lưu trú tiện nghi, hoạt động vui chơi thư giãn và vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch. Việc lựa chọn các điểm đến sau dịch cũng dễ dàng hơn bởi sự phát triển mạnh mẽ của loại hình du lịch này.

Cùng với đó, các đơn vị vận hành du lịch cũng nắm bắt xu hướng để thích nghi và đáp ứng các yếu tố cần thiết cho khách du lịch. Trong số đó, công ty Oh Vacation là một trong những đơn vị nổi bật cung cấp các kỳ nghỉ dưỡng tại các khu resort cao cấp như Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng, đồng thời mở rộng mạng lưới liên kết với hơn 100 điểm đến trải dài trong nước mang đến cho nhiều gia đình những chuyến đi dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng.

Theo đó, mô hình nghỉ dưỡng tại Oh Vacation cung cấp cho các gia đình mỗi năm một tuần nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích đa dạng, chất lượng đạt tiêu chuẩn từ 4 – 5 sao, phù hợp với các gia đình có người lớn và trẻ nhỏ. Du khách có thể hạn chế được việc di chuyển đến các địa điểm đông người và dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ của mình với cơ sở vật chất nội khu như: không gian thiên nhiên với bờ biển riêng tư, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa  & Fitness, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng phong phú…


Công ty Oh Vacation cung cấp các kỳ nghỉ chất lượng, đáp ứng tiêu chí phù hợp cho nhiều gia đình. Nguồn: Oh Vacation

Trong thời điểm này, các khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống liên kết công ty Oh Vacation tích cực triển khai và đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch để chuẩn bị đón tiếp du khách. Đội ngũ nhân viên công ty cũng tiếp nhận tư vấn những điểm đến an toàn đủ điều kiện và đáp ứng tốt nhu cầu, tiêu chí nghỉ dưỡng cho các gia đình an tâm trải nghiệm.

Có thể thấy, nhu cầu du lịch sau dịch là thiết thực và cấp thiết để giải tỏa và cân bằng cuộc sống. Hãy trang bị cho mình và gia đình những kiến thức phòng chống dịch, cũng như các tiêu chí an toàn trước mỗi chuyến đi để có một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Nguồn: baodautu.vn

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!