Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Sau thời gian tạm ngưng nghỉ và gác lại các hoạt động để đấu tranh cùng đại dịch covid-19, chắc hẳn bạn đã mong ngóng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng khoảnh khắc vui đùa bên sóng biển hay chạm tay tới sương mai núi rừng... Khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát một cách khả quan, đây cũng là thời điểm thích hợp để phần nào giúp bạn và gia đình giải tỏa "ngột ngạt", cũng như khởi động cho những chuyến du lịch sắp tới. Oh Vacation thấu hiểu khó khăn và trăn trở của bạn, dưới đây là một vài gợi ý những địa điểm giúp bạn an tâm nghỉ dưỡng "vừa thư giãn, vừa an toàn".

  • Tin tức
  • 19 Tháng Mười Một, 2021

Tháng 12 nên đi đâu cho thỏa mãn niềm đam mê du lịch

Sau thời gian tạm ngưng nghỉ và gác lại các hoạt động để đấu tranh cùng đại dịch covid-19, chắc hẳn bạn đã mong ngóng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng khoảnh khắc vui đùa bên sóng biển hay chạm tay tới sương mai núi rừng… Khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát một cách khả quan, đây cũng là thời điểm thích hợp để phần nào giúp bạn và gia đình giải tỏa “ngột ngạt”, cũng như khởi động cho những chuyến du lịch sắp tới.

Oh Vacation thấu hiểu khó khăn và trăn trở của bạn, dưới đây là một vài gợi ý những địa điểm giúp bạn an tâm nghỉ dưỡng “vừa thư giãn, vừa an toàn”.

 

  1. Sapa – Lào Cai

Tại khu vực phía Bắc, Sapa là điểm đến vô cùng thu hút và hấp dẫn với tiết trời tháng 12 mây mù huyền ảo đôi lúc có tuyết rơi trắng xóa cả núi đồi. Bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh cả phố núi được bao phủ trong màn tuyết trắng, sương mù len lỏi bên những hàng thông gai, chờn vờn trên đỉnh núi và những khoảng ruộng bậc thang kỳ vĩ đầy sống động. Tại Sapa, nơi đây đã mở cửa đón du khách với nỗ lực xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch an toàn, các biện pháp phòng chống dịch tuân thủ theo tiêu chuẩn 5K. Bạn chỉ cần khai báo y tế, xác nhận tiêm hai mũi trước 14 ngày khởi hành để bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như an tâm “xê dịch” trong những tháng cuối năm này.

 

 

  1. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Từ trung tâm Hà Nội, Chỉ khoảng 2 tiếng chạy xe là bạn đã đặt chân đến một chốn trong lành với vẻ đẹp rất riêng và cuốn hút – Tam Đảo. Nơi đây cũng là một điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc và đã mở cửa đón khách từ giữa tháng 10/2021 với nhiều khu du lịch, di tích, danh thắng… cho gia đình bạn thoải mái trải nghiệm. Cùng với điều kiện phòng chống dịch và xác nhận tiêm đủ liều vaccine, dễ dàng để bạn khám phá vùng đất sương mù trong khung cảnh thiên nhiên bình dị, con người mộc mạc và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình.

 

  1. Mai Châu – Hòa Bình

Mai Châu – Hòa Bình cũng là địa điểm chào đón khách đến lưu trú, thăm quan mà không phải cách ly và cần tuần thủ điều kiện phòng chống dịch. Cách trung tâm Hà Nội hơn 100km, đây là điểm đến lý tưởng để bạn thay đổi không gian ở và thức dậy tại một vùng đất yên bình. Mai Châu được ví von như “một bức tranh thủy mặc” được vẽ nên giữa khung cảnh bao la của đất trời, sông núi. Chắc chắn nơi đây sẽ dành cho bạn – những người yêu thiêu nhiên, yêu những điều bình dị, chân chất.

 

  1. Thừa Thiên – Huế

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian tĩnh mịch và đầy lãng mạn cho chuỗi ngày làm mới cảm xúc thì đừng bỏ qua Thừa Thiên – Huế. Tại đây đã mở cửa và phục vụ du khách với các điểm di tích thuộc quần thể cố đô Huế theo nguyên tắc phòng chống dịch 5K và quét mã QR kiểm soát trước khi vào thăm quan. Ngoài ra khi đến Huế, bạn và gia đình có thể tìm đến những cuộc du ngoạn ẩm thực với nền ẩm thực vô cùng đa dạng và đặc sắc. Vùng đất đi vào thơ ca này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tạo nên những kỷ niệm khó quên cho gia đình bạn.

 

  1. Phú Yên

Hòa mình vào vùng biển xanh cát trắng của xứ sở “Hoa vàng cỏ xanh”, Phú Yên mang đến cảm giác yên bình không ồn ào và xô bồ. Nơi đây  thích hợp cho những ngày nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau chuỗi ngày căng thẳng, gò bó bới đại dịch. Với tình hình dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ hơn, Phú Yên cũng là địa điểm sẵn sàng chào đón du khách trở lại tận hưởng dư vị của luồng gió biển hoang sơ nơi đây.

Oh Vacation hi vọng rằng với những gợi ý địa điểm du lịch trên đây sẽ giúp Quý khách hàng có thêm lựa chọn cho những chuyến đi nhẹ nhàng và thư thái. Đừng quên liên hệ với Oh Vacation để tận hưởng nhiều ưu đãi đặt phòng trong dịp cuối năm này nhé.

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!