Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Công ty Oh Vacation mở rộng hơn 100 điểm nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu du lịch của các gia đình Việt mùa hè này.

  • Tin tức
  • 29 Tháng Mười, 2022

Tận hưởng mùa hè ý nghĩa bên gia đình cùng Oh Vacation

Công ty Oh Vacation mở rộng hơn 100 điểm nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu du lịch của các gia đình Việt mùa hè này.

Với tiêu chí mang đến những lựa chọn đa dạng và phong phú, cung cấp cho các gia đình mỗi năm một tuần nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế tại Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng. Công ty Oh Vacation ngoài là đơn vị phân phối độc quyền Thẻ nghỉ dưỡng, nay còn tiếp tục mở rộng mạng lưới liên kết đến hơn 40 địa điểm trong nước, 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trong toàn bộ hệ thống bộ sưu tập.

Tận hưởng mùa hè ý nghĩa bên gia đình cùng Oh Vacation ảnh 1
Du lịch gắn kết cả gia đình bởi khoảng thời gian vui vẻ trọn vẹn bên nhau. Nguồn: Oh Vacation

Các điểm đến liên kết được đảm bảo những yếu tố đáp ứng về chất lượng, dịch vụ từ 4 – 5 sao, cùng vị trí thuận lợi và được đông đảo gia đình yêu thích. Về tiện ích nội khu cũng được chú trọng nhằm phù hợp với nhu cầu du lịch của mọi lứa tuổi, thành viên trong gia đình: không gian thiên nhiên, hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe…

Theo đó, việc trải nghiệm các kỳ nghỉ hàng năm sẽ trở nên thú vị hơn cùng những giá trị tình cảm gia đình được gắn kết thông qua mỗi chuyến đi, tạo sự cân bằng giữa cuộc sống và cảm xúc.

Nguồn: tienphong.vn

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!