Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Lựa chọn điểm đến trước mỗi chuyến đi là một trong những vấn đề được quan tâm nhất của các gia đình, khi vừa phải hòa hợp sở thích của mỗi thành viên mà còn cần đáp ứng các tiêu chí để có một chuyến đi ý nghĩa.

  • Tin tức
  • 22 Tháng Ba, 2022

Quy Nhơn – Phú Yên điểm hẹn nơi thiên nhiên kỳ thú

Lựa chọn điểm đến trước mỗi chuyến đi là một trong những vấn đề được quan tâm nhất của các gia đình, khi vừa phải hòa hợp sở thích của mỗi thành viên mà còn cần đáp ứng các tiêu chí để có một chuyến đi ý nghĩa.

Nếu như ở những bài viết trước Oh Vacation gợi ý tới bạn phong cách du lịch nghỉ dưỡng thì với hành trình lần này, điều mà bạn cần chuẩn bị đó chính là một sức khỏe tốt cùng với tinh thần khám phá dồi dào. Bởi vì, địa điểm mà Oh Vacation giới thiệu với bạn tuy không quá mới mẻ nhưng vẫn luôn có một sức hút dành cho những gia đình ưa chuộng lối du lịch trải nghiệm. Nét đẹp cảnh quan thiên nhiên kỳ thú tại Quy Nhơn – Phú Yên sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Tại sao bạn cần chuẩn bị một sức khỏe thật tốt? Đối với những ai đã tìm hiểu về những điểm thăm quan tại hai địa danh này hẳn sẽ biết khoảng cách của các điểm khám phá khá xa nhau nên việc di chuyển thường xuyên là điều dễ hiểu. Thời tiết ở Quy Nhơn rất điển hình cho dạng khí hậu nắng nóng nên gia đình bạn có thể lựa chọn hình thức thuê xe riêng để di chuyển hay đi theo tour sẽ giúp hành trình trở nên dễ dàng hơn.

Để bắt đầu cuộc hành trình bạn có thể di chuyển tới thăm quan địa điểm như chùa Thiên Hưng, tháp Bính Ít, tháp Đôi những điểm du lịch tâm linh để hiểu hơn về văn hóa và lịch sử của vùng đất Quy Nhơn nắng gió. Thả mình vào làn nước biển trong xanh với sức hút của đảo Hòn Khô chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm. Một hòn đảo nhỏ xinh không có nhiều cây xanh mà chỉ có bãi biển trong xanh cùng cát trắng để tận hưởng trọn vẹn sự hoang sơ của thiên nhiên. Với sự khai thác của người dân, hòn Khô đã có được các hoạt động trải nghiệm để khám phá cảnh quan nơi đây. Gia đình bạn có thể cùng nhau tham gia các hoạt động như lặn ngắm san hô, các trò chơi biển moto nước, phao chuối, đi bộ ngắm sinh vật biển. Hay nán lại một chút, tới buổi chiều thì con đường  giữa biển hòn Khô sẽ dần rõ hơn. Sự chờ đợi của bạn chắc chắn sẽ không uổng phí bởi vẻ đẹp đặc sắc của nó.



Về với Quy Nhơn là về với biển trời mênh mang, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam – Kỳ Co nằm cách thành phố Quy Nhơn tầm 25km. Mang một vẻ đẹp tuyệt mĩ làm mê đắm lòng người. Làn nước trong xanh với những điểm tham quan hấp dẫn. Cách bãi biển Kỳ Co không xa là Eo Gió – một điểm check-in hấp dẫn du khách không thể nào bỏ qua. Mang trong mình nét đẹp hoang sơ và đặc trưng thời tiết của dải đất miền Trung nắng gió, điều đó tạo nên sức cuốn hút của Quy Nhơn, du khách sẽ ấn tượng và mong muốn được quay lại nơi đây để thêm một lần trải nghiệm.

Chuyến hành trình chưa dừng lại ở đó khi phía trước còn Phú Yên mời gọi gia đình bạn cùng nhau khám phá. Tuy khoảng cách từ Quy Nhơn tới Phú Yên khá xa, khoảng 100km nhưng việc di chuyển dọc tuyến đường với một bên là biển xanh trải xa ngút tầm mắt mang tới cảm giác yên bình giúp xóa tan đi sự nghi ngại.

Cùng với  những đảo ngọc ở Ireland hay những ghềnh đá đĩa ở Tây Ban Nha và Scotland, Gành Đá Đĩa Phú Yên được coi là một trong những hiện tượng thiên nhiên kì thú trên thế giới với những khối đá hình lăng trụ được xếp chống ngay ngắn lên nhau như có sự chỉnh sửa, đẽo gọt của con người vậy. Nhìn xa Gành Đá Đĩa như một tổ ong khổng lồ vươn mình ra biển khơi, những phiến đá đen được xếp chồng ngay ngắn lên nhau nổi bật giữa nền biển trời xanh thăm thẳm.

Mũi Điện được xem là nơi bình minh bắt đầu trên dải đất hình chữ S của chúng ta, với ngọn hải đăng Mũi Điện được xem là biểu trưng cho điểm cực đông của đất nước, nơi đây đã thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách không chỉ bởi vị trí chiến lược quan trọng mà còn bởi khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ quang cảnh của núi non trùng điệp tới sự mênh mông, thăm thẳm của biển cả. Bên cạnh đó, Phú Yên còn có thêm ngọn hải đăng khác như Gành Đèn cũng là điểm đến hấp dẫn du khách.

Đối với du khách ưa thích biển khơi thì Phú Yên hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. Từ Bãi Xép nên thơ được tái hiện qua từng thước phim của đạo diễn Victor Vũ, để thấy một thảm hoa vàng rực rõ trên nền cỏ xanh mướt níu chân du khách tới đây. Hay tới với Bãi Môn, đi qua rừng dừa ngút ngàn để hưởng trọn cảnh hoàng hôn trên biển đầy thơ mộng. Bãi Gốc, Bãi Ôm- Bãi Rạng, Hòn Nưa, Hòn Chùa, Hòn Yến,… đều được xem là những điểm đến địa điểm thú vị vì tất cả đều mang trong mình những nét đẹp rất hoang sơ và ẩn chứa nhiều điều để bạn khám phá.


Chuyến du lịch lần này cần di chuyển khá nhiều vì vậy việc lựa chọn một điểm nghỉ dưỡng để lấy lại năng lượng sau mỗi cuộc hành trình sẽ là điều cần thiết. Hiểu được điều đó, ở cả Quy Nhơn hay Phú Yên, Oh Vacation đưa tới bạn những lựa chọn nghỉ dưỡng hấp dẫn. Với Casa Marina Resort Quy Nhon, Fleur De Lys Quy Nhon, Sala Tuy Hoa Beach Hotel Phu Yen cùng chất lượng nghỉ dưỡng đẳng cấp sẽ mang lại cho bạn cùng gia đình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất sau một ngày dài mệt mỏi.

Những gợi ý về địa điểm vui chơi khám phá cho hành trình Quy Nhơn – Phú Yên, Oh Vacation hi vọng gia đình bạn sớm có được lịch trình ghé thăm vùng đất đầy hấp dẫn này cùng với sự đồng hành của đội ngũ công ty với những tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!