Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Đã bao lâu bạn chưa cùng gia đình tổ chức một chuyến du lịch thư giãn, cùng nhau tận hưởng dư vị của cuộc sống và lắng lại thêm gắn kết yêu thương?

  • Tin tức
  • 16 Tháng Hai, 2022

QUẢNG BÌNH – HÀNH TRÌNH KẾT NỐI MIỀN DI SẢN

MỖI TUẦN MỘT ĐIỂM ĐẾN CÙNG OV-CLUB

Đã bao lâu bạn chưa cùng gia đình tổ chức một chuyến du lịch thư giãn, cùng nhau tận hưởng dư vị của cuộc sống và lắng lại thêm gắn kết yêu thương?

Tạm gác lại công việc còn dang dở, những lo toan bộn bề, đến một nơi gia đình bạn có thể đắm mình với thiên nhiên còn đâu phù hợp hơn là cảnh quan hang động hùng vĩ cùng dải cát trắng dài ôm trọn lấy nơi đây – Quảng Bình là điểm dừng chân tiếp theo mà Oh Vacation sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trong chuyến đi lần này.

 

  1. HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI, KHÁM PHÁ

Một chuyến du lịch kết hợp giữa nghỉ dưỡng và khám phá sẽ mang lại sự kết nối nhiều hơn giữa các thành viên trong gia đình, Quảng Bình là điểm đến lý tưởng sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn thú vị bởi cảnh quan nơi đây được thiên nhiên ưu ái rất nhiều.

 

  • Bãi biển Nhật Lệ

 Cửa sông Nhật Lệ nơi có bãi biển Nhật Lệ hoang sơ, thơ mộng với làn nước xanh trong, nơi bạn được đắm mình vào làn nước mát rượi, nằm trải dài trên bờ cát trắng mịn óng ánh, khi được hòa mình vào thiên nhiên cùng khung cảnh, tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và phút giây thư giãn tuyệt đối.

 

  • Vũng Chùa – Đảo Yến

Được biết đến như là nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Vũng Chùa – Đảo Yến có thể là lựa chọn tiếp theo gia đình bạn có thể ghé thăm đến tỏ lòng biết ơn và thành kính tới vị tướng tài ba vĩ đại nhất của dân tộc. Biển Vũng Chùa và Đảo Yến là những điểm du lịch Quảng Bình mới, ít dân cư nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ vốn có. Vì có vùng biển quanh năm hiền hoà, yên bình và trước đây có một ngôi chùa linh thiêng nên được gọi tên là Vũng Chùa. Từ Vũng Chùa, chỉ mất hơn 20 phút di chuyển bằng thuyền, Đảo Yến nổi lên với vẻ đẹp nên thơ và nguyên sơ với những bờ cát chạy dài, những bãi đá hình thù kì thú được mài mòn bởi nước biển và đặc biệt là nơi loài chim yến trú ngụ.

 

  • Phong Nha – Kẻ Bàng

Tới với Quảng Bình, địa điểm nhất định cần khám phá đó chính là quần thể di tích Phong Nha – Kẻ Bàng, được tạo hoá ban tặng cho tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá với hệ thống hang động đá vôi nguyên sơ hùng vĩ và thảm động – thực vật phong phú. Tại đây gia đình bạn có thể khám phá động Phong Nha, động Tiên Sơn, hang Én,…, không quá khi nói cảnh sắc được thiên nhiên ưu ái như chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới.

 

  • Sông Chày – Hang Tối

Sông Chày – Hang Tối, một đia điểm kết hợp khám phá và trải nghiệm đầy thú vị dành cho gia đình bạn. Hang Tối với chiều dài 5258m, chiều cao 80m gồm hai cửa, cửa trước giáp sông Chày, cửa sau giáp rừng, nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ nhất của thiên nhiên với hàng ngàn cột nhũ đá đa dạng và nhiều hình thù. Bên sườn hang là dòng thạch nhũ vàng trải dài tới chân động mang đến một sự liên tưởng như một dòng suối vàng uốn lượn ôm trọn hang động. Kết hợp với khám phá thiên nhiên là những hoạt động trải nghiệm thú vị mới được đưa vào khai thác tại đây.

Với tuyến dây đu xuất phát từ nhánh Tây đường Hồ Chí Minh vào Hang Tối nằm bên kia sông Chày có chiều dài 400m, đu dây tự do Zipline bạn sẽ được ngắm sông nước núi non diễm lệ với nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, gia đình bạn có thể lựa chọn trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên sông Chày để khám phá cảnh quan thiên nhiên một cách gần gũi hơn.

 

  1. ĂN GÌ, Ở ĐÂU?

Ẩm thực miền Trung luôn biết cách chiều lòng thực khách khi đặt chân đến đây, các món ăn dân giã nhưng chứa đựng ở đó là sự đặc sắc trong cách nêm nếm và hơn hết là tâm huyết họ gửi gắm qua từng khâu chế biến.

 

  • Bánh xèo Quảng Hòa

Tới với Quảng Bình, bạn hãy thử những món đặc trưng được cả người dân lẫn du khách ưa thích như Bánh xèo Quảng Hòa, điều đặc biệt làm nên đặc sản bánh xèo Quảng Hoà là bởi món “cá chuối” độc đáo làm từ chuối sứ được thái nhỏ, luộc chín rồi uốn thành hình con cá trông lạ mắt. Cùng với những nguyên liệu dân giã như gạo đỏ, tôm, cá chuối và được thưởng thức bằng cách cuộn cùng với các loại rau sống, bánh đa, chấm cùng nước mắm, bánh xèo Quảng Hoà có mùi thơm thoang thoảng của gạo lứt và có vị giòn tan nóng hổi càng ăn càng thèm.

 

  • Đẻn biển

Sự độc đáo và lạ lẫm phải kể đến khi tới Quảng Bình đó là món Đẻn biển. Đẻn biển là một loại rắn biển thân thon nhỏ, mình vằn da nhám, đầu nhỏ đuôi dẹt và mang giá trị dinh dưỡng cao. Từ đẻn biển, người Quảng Bình có thể chế biến ra nhiều món ngon hấp dẫn như: Ram đẻn, cháo đẻn, chả đẻn, tiết đẻn, đẻn bằm xúc bánh đa, đẻn hầm sả ớt, đẻn nướng cuốn lá lốt, đẻn hầm thuốc bắc và rượu tiết đẻn. Ram đẻn có lẽ là món ăn phổ biển hơn cả với lớp vỏ giòn rụm và nhân đẻn thơm ngậy chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay lần thử đầu tiên.

 

  • Nấm Tràm

Nấm Tràm là loại nấm mọc ven dọc bên bờ của những con suối và có tai nấm tròn, màu tím đậm, nấm tràm là nguyên liệu cho một số các món ăn quen thuộc của người dân Quảng Bình như: Cháo nấm tràm, nấm tràm xào mực,… nhưng có lẽ món ăn xuất hiện nhiều nhất trong các bữa ăn của người Quảng Bình là món canh nấm tràm. Canh có thể được nấu cùng rau lang, rau muống, lá lốt cùng chút ruốc, tỏi phi mang đến hương vị đậm đà ngon lạ miệng, đậm chất đặc sản Quảng Bình quê hương không thể lẫn.

 

Quảng Bình vẫn luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn và hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm cho bạn và gia đình. Oh Vacation xây dựng bộ sưu tập mang tên OV- CLUB với hi vọng gợi ý những địa điểm lưu trú hấp dẫn bao gồm khu nghỉ dưỡng và khách sạn 4-5* như: Gold Coast Hotel Resort & Spa, Vinpearl Hotel Quảng Bình, Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ… với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn đồng hành với gia đình bạn trên hành trình cùng nhau khám phá và ghi dấu những kỷ niệm đẹp. Vì vậy, hãy liên hệ Oh Vacation để được hỗ trợ đặt phòng trong bộ sưu tập OV- Club và có những trải nghiệm tốt nhất tại đây nhé!

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ CÁCH MỚI ĐỂ TẬN HƯỞNG KỲ NGHỈ TRONG MƠ CỦA BẠN

Tham gia cùng Oh Vacation và cùng tận hưởng kỳ nghỉ tại Cocobay, Naman Retreat hay trao đổi kỳ nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với những dịch vụ đặc quyền, trải nghiệm tuyệt vời và nhiều hơn thế!