Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Mới đây, Oh Vacation được xướng tên và vinh dự nhận giải thưởng trong chương trình truyền thông, quảng bá “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022", lọt top 20 doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2022.

  • Tin tức
  • 22 Tháng Mười Hai, 2022

Oh Vacation vinh dự đạt giải thưởng “TOP 20 doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”

Mới đây, Oh Vacation được xướng tên và vinh dự nhận giải thưởng trong chương trình truyền thông, quảng bá “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022″, lọt top 20 doanh nghiệp xuất sắc nhất năm 2022.

Chương trình diễn ra tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam do Viện Kinh Tế và Văn Hóa, Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức kết hợp cùng các đơn vị bảo trợ truyền thông, Đài Truyền Hình Hà Nội thực hiện nhằm ghi nhận sự đóng góp, sáng tạo và không ngừng phát triển của các đơn vị, doanh nghiệp trong việc nâng tầm giá trị thương hiệu Việt bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, thông qua công cuộc hưởng ứng “Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị, trong khuôn khổ chương trình cũng đã lựa chọn và biểu dương những đơn vị, doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu đáp ứng các tiêu chí sản xuất, kinh doanh luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Công ty TNHH Oh Vacation vinh dự khi là một trong những đơn vị lọt top và đạt được giải thưởng “Top 20 doanh nghiệp xuất sắc năm 2022”. Giải thưởng này có ý nghĩa quan trọng đối với Oh Vacation, là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ, cũng như là kết quả của sự tin tưởng và ủng hộ từ tất cả khách hàng trong suốt thời gian qua.

Theo đó, công ty Oh Vacation tích cực đáp ứng các chính sách chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhiều khía cạnh trong đời sống xã hội. Oh Vacation cũng nghiêm túc chấp hành tốt các điều kiện vệ sinh môi trường và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính theo quy định của nhà nước, trang bị tâm thế sẵn sàng chủ động hội nhập kinh tế quốc tế nhằm nâng cao uy tín và mở rộng thương hiệu, sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng là những tiêu chí được đánh giá cao.

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!