Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 11 Tháng Mười Hai, 2023

Oh Vacation: Hành trình 07 năm hoạt động – Bứt phá sau đại dịch

Công Ty TNHH Oh Vacation được thành lập từ năm 2016 dưới hình thức là đại lý du lịch phân phối các sản phẩm kỳ nghỉ của các khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, và là đại lý cung cấp các dịch vụ liên quan tới du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, Đà Nẵng là thị trường du lịch trọng điểm được hướng tới bởi tiềm năng du lịch đứng đầu cả nước xuyên suốt hơn 10 năm trở lại đây (Đà Nẵng có sân bay quốc tế, thuận tiện đi lại giữa 2 miền Nam Bắc, bãi biển dài, thoải, và khí hậu đáp ứng được các điều kiện du lịch quanh năm; đồng thời Thành phố Đà Nẵng đã chú trọng đầu tư vào các chương trình kích cầu du lịch, con người và dịch vụ một cách bài bản nhiều năm qua để trở thành điểm du lịch đứng đầu cả nước). Tại Đà Nẵng, Oh Vacation được biết đến là đơn vị phân phối sản phẩm nghỉ dưỡng của các căn hộ/biệt thự nghỉ dưỡng nằm trong khách sạn nghỉ dưỡng Naman Retreat và toà nhà căn hộ khách sạn Coco Ocean Resort (Tên thương mại là Carinae – đang được quản lý và vận hành bởi Công Ty Cổ phần Naman).

Carinae Danang Hotel, Đà Nẵng – Cập nhật Giá năm 2024

Khách sạn Carinae – được quản lý và vận hành bởi đội ngũ Namantastic

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat Đà Nẵng - Tiết Kiệm Đến 30%

Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat

Trải qua 07 năm hoạt động, Oh Vacation đã thực hiện thành công việc cung cấp quyền nghỉ dưỡng dài hạn tới hơn 10.000 khách hàng tại Naman Retreat và Coco Ocean Resort, góp phần đóng góp vào lượng khách lưu trú định kỳ, thường xuyên tới Thành Phố Đà Nẵng hàng năm. Theo báo cáo thống kê, Công ty đã thực hiện tư vấn hơn 50.000 lượt đặt phòng cho khách hàng, cung cấp được gần 50.000 đêm nghỉ thành công bất kể giai đoạn Covid những năm 2020 – 2022 gây ảnh hưởng tới tình hình chung của ngành du lịch (do thị trường du lịch phải đóng cửa theo chỉ thị của nhà nước).  

Trong giai đoạn dịch bệnh, Oh Vacation là một trong số ít các đơn vị duy trì được hoạt động liên tục để phục vụ và chăm sóc khách hàng, và là một trong số các đơn vị đầu tiên thực hiện mở rộng lại hoạt động kinh doanh, mặc dù kết thúc dịch bệnh là giai đoạn khó khăn của nền kinh tế (trong khi không ít các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch khác vẫn phải tiếp tục dừng hoạt động). 

Ngay sau khi kết thúc dịch Covid, tuân theo các quy định hướng dẫn của cơ quan nhà nước nhằm khôi phục lại ngành du lịch, Oh Vacation đã cung cấp các kỳ nghỉ dưỡng tại Naman Retreat và bảo lưu giữ nguyên quyền lợi của khách hàng (dù đã sử dụng hay chưa sử dụng được do đại dịch). Đồng thời, từ thời điểm khách sạn Coco Ocean Resort được mở cửa lại theo chỉ thị của nhà nước và được thông báo đơn vị vận hành, từ ngày 01/04/2023, đơn vị đã gấp rút triển khai đồng loạt các chương trình kích cầu du lịch nghỉ dưỡng và các chương trình ưu đãi để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Một số chương trình điển hình được kể đến và nhận được rất nhiều phản hồi hài lòng từ phía khách hàng về dịch vụ chăm sóc, tư vấn trong thời gian vừa qua như: Ưu đãi nâng hạng căn hộ lớn hơn, Khôi phục lại kỳ nghỉ quá hạn các năm trước, Nâng hạng thẻ đặt phòng vào mùa cao điểm, Các chương trình ưu đãi theo mùa,…

Ngoài ra, trong suốt quá trình hoạt động, Oh Vacation đã chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước, liên tiếp nhận được bằng khen “Đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế” nhiều năm liền. Đồng thời doanh nghiệp cũng nhận được giải thưởng “Top 20 doanh nghiệp xuất sắc Đất Việt năm 2022” và giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc, uy tín “Asia’s Top Trusted Brand Awards 2023”.

Để tìm hiểu rõ hơn các chương trình dịch vụ và ưu đãi từ Oh Vacation, vui lòng liên hệ số hotline kênh CSKH: 1900.6967 hoặc truy cập https://uudai.ohvacation.com/uudaihe 

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!