Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Lựa chọn điểm nghỉ trước mỗi chuyến đi luôn là vấn đề được quan tâm của các gia đình, khi vừa phải hòa hợp sở thích của mỗi thành viên mà còn cần đáp ứng các tiêu chí để có một chuyến đi ý nghĩa.

  • Tin tức
  • 28 Tháng Mười, 2022

Oh Vacation bật mí chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình tại Đà Nẵng

Lựa chọn điểm nghỉ trước mỗi chuyến đi luôn là vấn đề được quan tâm của các gia đình, khi vừa phải hòa hợp sở thích của mỗi thành viên mà còn cần đáp ứng các tiêu chí để có một chuyến đi ý nghĩa.

Trong hầu hết những chuyến du lịch gia đình, việc tìm kiếm các địa điểm có thể cân đối hài hòa nhu cầu của mỗi thành viên luôn được ưu tiên. Những điểm đến gần gũi thiên nhiên, an toàn đảm bảo về chất lượng, có không gian riêng để gắn kết gia đình là mong muốn của đa phần các bậc phụ huynh. Trong khi đó con trẻ thì quan tâm đến các hoạt động thú vị tại điểm đến để thỏa mãn sự khám phá, tò mò. “Nắm bắt xu hướng này, tại Đà Nẵng nhiều điểm du lịch tham quan, vui chơi giải trí được mở rộng và thu hút đông đảo du khách. Các điểm nghỉ dưỡng ven biển cũng được nhiều gia đình lựa chọn, điển hình có thể kể đến resort Naman Retreat bởi yếu tố khép kín và tiện ích nội khu đa dạng.” đại diện công ty Oh Vacation chia sẻ.

Oh Vacation bật mí chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình tại Đà Nẵng - 1
Naman Retreat là điểm đến lý tưởng cho gia đình tại Đà Nẵng (Nguồn: Oh Vacation).

Theo đó, công ty Oh Vacation là một trong những đơn vị phát triển mô hình thẻ nghỉ dưỡng hàng năm dành cho các gia đình Việt. Trong bối cảnh hiện tại, thói quen du lịch gia đình đang trở thành xu thế tất yếu với những giá trị lợi ích tích cực. Việc sử dụng thẻ nghỉ dưỡng giúp các gia đình xây dựng thói quen dành thời gian cho nhau, kết nối tình cảm bền chặt khi cùng nhau vui vẻ, chia sẻ mà không vướng bận bất kỳ lo âu thường nhật. Các điểm nghỉ liên kết Oh Vacation cũng đảm bảo chất lượng từ 4 – 5 sao, trong đó những tiện ích thiết yếu và khu vực giải trí cho cả gia đình được trang bị đầy đủ.

Ngoài hơn 100 điểm nghỉ trong nước trải dài khắp ba miền, Naman Retreat là khu nghỉ dưỡng nổi bật tại Đà Nẵng đóng vai trò là khu nghỉ gốc trong hệ thống thẻ nghỉ Oh Vacation. Được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích khi mang trong mình các giải thưởng kiến trúc ấn tượng và chất lượng dịch vụ cao cấp, Naman Retreat chào đón các gia đình đến đây bằng không gian tràn ngập sắc xanh, và cảm giác yên bình như trở về với làng quê xưa với những lối đi rợp bóng tre mát rượi.

Oh Vacation bật mí chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình tại Đà Nẵng - 2
Du khách tận hưởng không gian thiên nhiên trong lành tại Naman Retreat (Nguồn: Oh Vacation).

Nét văn hóa lâu đời là nguồn cảm hứng thiết kế Naman Retreat khi sử dụng những chất liệu truyền thống Việt Nam như tre, gỗ, đá, nước… hòa quyện cùng những điểm nhấn thiên nhiên từ sân vườn, cây cỏ làm bật lên nhưng mảng xanh thư giãn. Các gia đình có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng mà vẫn đảm bảo yếu tố tiện nghi trong từng phòng nghỉ, bởi lối kiến trúc đương đại tinh tế và phong cách xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch.

Naman Retreat nằm trên con đường Trường Sa tuyệt đẹp nối liền giữa Đà Nẵng và Hội An, vừa mang đến không gian riêng tư với bờ biển trải dài xanh biếc, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển cho những chuyến đi khám phá văn hóa, trải nghiệm các địa điểm vui chơi giải trí cùng gia đình.

Không chỉ kỳ công trong việc giữ nguyên vẹn không gian xanh hài hòa và sang trọng, các hoạt động tại khu nghỉ dưỡng này cũng được chú trọng vào những dịch vụ phục hồi sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Gia đình bạn có thể cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian êm ả, thư giãn tại spa với những liệu pháp thanh lọc cơ thể độc đáo. Cùng các bài tập yoga khởi động ngày mới dưới ánh bình mình hay tham gia các hoạt động giải trí nội khu, tận hưởng khoảnh khắc sảng khoái cùng con trẻ tại hồ bơi và hít hà hương gió biển mát lành…

Oh Vacation bật mí chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình tại Đà Nẵng - 3
Naman Retreat mang đến đa dạng sự lựa chọn cho du khách bởi tiện ích nội khu phong phú (Nguồn: Oh Vacation).

Với dịch vụ hoàn hảo và các hoạt động đặc sắc, không khó hiểu khi Naman Retreat giành được giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” do tổ chức World Travel Awards trao tặng và “Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam”. Tại đây, không gian nghỉ dưỡng như một thế giới riêng để cả gia đình sum vầy và cũng là điểm kết nối mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Ngoài Naman Retreat Đà Nẵng, hệ sinh thái điểm đến khác liên kết Oh Vacation cũng hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm dịch vụ thú vị cho các gia đình.

Nguồn: Dân trí

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!