Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 7 Tháng Sáu, 2024

Những điểm đến ấn tượng mùa Thu Đông theo gợi ý của chuyên gia RCI

Dựa trên những kinh nghiệm và tiêu chuẩn đánh giá riêng, các chuyên gia của RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới thường xuyên phân loại các điểm đến dành cho thành viên theo từng nhóm sở thích, tiêu chí. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng du lịch vào thời điểm cuối năm này, đây có thể là những gợi ý hữu ích.

 

Chuyến hành hương tới vùng đất Phật

Với người yêu thích trải nghiệm thì Tây Tạng được đánh giá là điểm đến thú vị nhất lúc giao mùa cuối thu đầu đông.

Sau những cơn mưa và gió mùa của tháng 10, bầu trời quang đãng hiện ra khung cảnh đầy cảm hứng của đỉnh Everest và tầm nhìn hoàn hảo tới các dãy núi xung quanh. Có thể nói, đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để có được những bước chân trải nghiệm trong khu vực dãy Himalaya.

Dịp thu đông là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch tới vùng đất Phật

Không phải ngẫu nhiên mà Tây Tạng được gọi là “thiên đường hạ giới”, vùng đất Phật linh thiêng, huyền bí đầy mê hoặc, ai cũng mong một lần được đến trong đời. Đây là một tác phẩm nghệ thuật khổng lồ, sự kết hợp hoàn hảo giữa cảnh sắc thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa hữu tình cùng nền văn hóa tâm linh đặc sắc.

Theo truyền thuyết, ai 3 lần tới những đền thờ trên 3 đỉnh núi thần thánh trong khuôn viên Yading từng được đức Phật ban phước lành, thì sẽ đạt được mọi điều mơ ước. Có lẽ đây cũng là một trong những lý do khiến hàng triệu người hành hương đến Tây Tạng mỗi năm.

Khách sạn đề xuất: SRC@Platinum Lijiang

Đây là khu nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại với phong cách trang trí ấm áp và trang nhã, có khu vườn riêng với tầm nhìn toàn cảnh núi Ngọc Tuyết (Jade Dragon Snow Mountain),

SRC@Platinum Lijiang nằm trong hệ thống trao đổi của RCI, nhận giải thưởng RCI Hospitality and Higher dành cho khách sạn xếp hạng cao liên tục trong các hạng mục chất lượng dịch vụ nhận/trả phòng.

 

Nghỉ dưỡng sang chảnh xứ Ả Rập

Nếu bạn có điều kiện tốt về tài chính thì Dubai là địa danh được các chuyên gia tư vấn kỳ nghỉ của RCI khuyến khích. Trên thực tế, từ tháng 11-12 cũng là lúc tốt nhất để khám phá Dubai bởi thời tiết mát mẻ, dễ chịu khiến cho việc tham quan trở nên thoải mái hơn nhiều so với các mùa khác.

Dubai sẽ đưa du khách từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những cảnh quan có độc nhất vô nhị

Đến đây, cảm giác đầu tiên của du khách chắc chắn là choáng ngợp trước những tòa nhà chọc trời lấp lánh, kiến trúc ấn tượng, tiện nghi công nghệ cao… thể hiện sự thịnh vượng và có phần “ngông cuồng” nhưng vô cùng quyến rũ. Bên cạnh sự hoành tráng, sang trọng của các trung tâm mua sắm hay các trung tâm vui chơi giải trí thượng lưu vào ban đêm.

Dubai còn mang đến cho du khách những chuyến phiêu lưu đáng nhớ trên lưng lạc đà giữa cồn cát, xem múa bụng trong đêm sa mạc huyền bí hay thưởng thức bữa tối Ả Rập dưới những vì sao…

Khách sạn đề xuất: Ivory Grand Hotel Apartments

Khách sạn nằm ngay sau Mall of the Emirates, rất gần sân bay, các trung tâm mua sắm, Bãi biển công cộng Jumeirah đẹp có 1 không 2 tại Dubai. Đây cũng là thành viên duy nhất tại Dubai nhận giải thưởng RCI Gold Crown dành cho khu nghỉ dưỡng đáp ứng, thậm chí vượt tiêu chuẩn trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

 

Bổ sung “vitamin Sea”

Đà Nẵng – Việt Nam là thành phố biển lý tưởng cho những du khách muốn bổ sung kỳ “vitamin sea” dù mùa đông hay mùa hè. Từ thành phố xinh đẹp này du khách có thể dễ dàng đi tới 4 điểm du lịch nổi tiếng thế giới đó là cố đô Huế, Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, và rừng quốc gia Phong Nha Kẻ Bảng.

Bên cạnh yếu tố vị trí địa lý giao thông thuận lợi cho phát triển du lịch, Đà Nẵng còn được thiên nhiên ưu đãi cho những bờ biển đẹp tuyệt vời, có thể kể tới đây như biển Mỹ Khê (biển đẹp nhất Đà Nẵng), bãi biển Non Nước,bắc Mỹ An, bãi Thanh Bình,bãi Nam Ô, bãi Xuân Thiều, bán đảo Sơn Trà… chính vì vậy năm 2013, biển Đà Nẵng đã được tạp chí Forbe bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Tới Đà Nẵng thì không bất kể mùa đông hay mùa hè đều đẹp, bởi đây là miền trung Việt Nam, không có mùa đông quá lạnh như miền Bắc, nhiệt độ trung bình ở Đà Nẵng khoảng 29 độ C , cao nhất là các tháng 6,7,8 từ 28-30 độ C, các tháng 12,1,2 từ 18-20 độ C (Wikipedia), nên đây là địa điểm lý tưởng để du khách tới nghỉ dưỡng. Biển Đà Nẵng có sóng nhỏ vừa phải, nước êm, trong xanh bốn mùa quanh nắm, không bị ô nhiễm, độ mặn nước biển khoảng 60%, tại các bãi biển có độ an toàn cao. Tai đây có nhiều bãi san hô, nguồn động thực vật ven bờ phong phú đa dạng. Đặc biệt các bãi biển Đà Nẵng đều nằm gần trung tâm nên du khách có thể dễ dàng đi tới các bãi biển bằng các loại phương tiện giao thông khác nhau

Đà Nẵng xứng danh với tên gọi “Bãi biển đẹp nhất hành tinh”, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Khách sạn đề xuất: Carinae DaNang Hotel

Naman Retreat đạt giải “Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất” của The Guide Awards trong 2 năm liền là năm 2015 và 2016 cũng như mang về cho mình danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” vào năm 2016 đến từ World Travel Awards.

Naman Retreat là thiên đường nghỉ dưỡng thu hút đông đảo các bạn gần xa bởi không gian lưu trú độc đáo. Nơi đây nổi tiếng với nhiều tiện ích như nhà hàng, bar, khu cà phê…, đặc biệt hơn cả là dịch vụ spa thư giãn.

Ngoài tính năng trao đổi kỳ nghỉ nước ngoài thông qua hệ thống RCI và quyền lợi nghỉ dưỡng tại điểm lưu trú của Oh Vacation, quý chủ sở hữu có thể sử dụng tính năng trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn, resorts tại hơn 40 tỉnh thành trong nước qua bộ sưu tập Oh Vacation. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6967

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!