Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 26 Tháng Bảy, 2023

Nhận giải “ASIA’s Top Trusted Brand Awards 2023”, Oh Vacation có gì?

Giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2023” là giải thưởng thường niên do Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á, Viện Nghiên cứu kinh tế châu Á phối hợp tổ chức, nhằm tôn vinh những gương mặt lãnh đạo tiêu biểu và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, hàng đầu trên thị trường Việt Nam và châu Á.

Trải qua cuộc đánh giá xét duyệt, bình chọn công tâm, Oh Vacation tự hào khi được vinh danh “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”. Giải thưởng này đã phần nào khẳng định được năng lực – giá trị – chất lượng – uy tín cũng như sự cố gắng, đóng góp của công ty trong thị trường du lịch Việt.

Đại diện Oh Vacation chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi Oh Vacation đạt Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2023. Về định hướng sắp tới, Oh Vacation cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các sản phẩm du lịch bền vững và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh ngành du lịch phục hồi và phát triển mạnh mẽ sau đại dịch. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tập trung vào việc ứng dụng công nghệ trong quá trình quản lý, vận hành, mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng, giúp họ có những kỳ nghỉ gia đình đáng nhớ và trọn vẹn…”

Là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” – dịch vụ nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo và được ưa chuộng trên toàn thế giới, Oh Vacation luôn hướng đến sự tiện nghi và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Oh Vacation đã tạo nên những cột mốc đáng tự hào:

Oh Vacation là đơn vị phân phối độc quyền Thẻ nghỉ dưỡng tại Naman Retreat (được vận hành bởi Empire Hospitality) và Park Regis Cocobay (được vận hành và quản lý bởi thương hiệu Park Regis thuộc tập đoàn Staywell), cung cấp những trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng gia đình trọn vẹn tới hơn 10000 khách hàng sử dụng dịch vụ và đến lưu trú tại đây.

Ngoài đặc quyền nghỉ dưỡng tại khu nghỉ Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng, Oh Vacation còn cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng tại hơn 100 cơ sở lưu trú cao cấp trên toàn quốc thông qua Bộ sưu tập trao đổi nội bộ dành riêng cho các chủ sở hữu của Oh Vacation liên kết với 41 địa điểm trong nước.

Đồng thời, kết hợp cùng đối tác hàng đầu thế giới trong việc cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ RCI (Resort Condominium International), Oh Vacation luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn các điểm đến quốc tế tại hơn 4.300 khu resorts tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Chính các yếu tố trên đã giúp Oh Vacation trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, đồng thời vinh hạnh được xếp hạng trong Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2023.

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!