Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Được mệnh danh là “hòn ngọc Viễn Đông”, là “xứ trầm biển yến” của Việt Nam với biển xanh và cát trắng trải dài. Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê ly và cũng là nơi có sức lôi cuốn đặc biệt, khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng khi đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này.

  • Tin tức
  • 17 Tháng Mười Một, 2022

NHA TRANG VÀ NHỮNG ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Được mệnh danh là “hòn ngọc Viễn Đông”, là “xứ trầm biển yến” của Việt Nam với biển xanh và cát trắng trải dài. Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển đẹp mê ly và cũng là nơi có sức lôi cuốn đặc biệt, khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngỡ ngàng khi đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này.

Thuộc vùng Nam Trung Bộ nên Nha Trang có kiểu khí hậu chính là hai mùa mưa và nắng. Nhưng ưu điểm lớn nhất của thành phố này chính là mùa nắng dài trong suốt 9 tháng đầu năm, nhiệt độ chênh lệch cũng không cao. Quá hoàn hảo cho những tâm hồn mê biển xanh. Gia đình bạn có thể lựa chọn thành phố du lịch này gần như tất cả thời điểm trong năm, chỉ cần lưu ý khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12, đây là lúc mùa mưa kéo về và cũng có khi ảnh hưởng bởi giông bão.

Những địa điểm không nên bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang

Điều thú vị nhất khi đến với Nha Trang là hương vị của nắng, gió và cát mà bãi biển nơi đây mang lại. Sở hữu chiều dài bãi biển dài hơn 7 km với làn nước xanh ngắt, bờ biển không quá sâu mà chỉ thoai thoải, sóng vỗ êm ả và bờ cát mịn màng. Gia đình bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, lãng mạn khi nằm dài trên cát nghe tiếng sóng vỗ bờ hay đi dạo dọc bãi biển chiêm ngưỡng hoàng hôn.

Ưu điểm lớn nhất của bãi biển Nha Trang cũng chính là vị trí của chúng khi nằm ngay trung tâm thành phố, từ điểm nghỉ ngơi của mình, chỉ cần bước vài bước là bạn đã ra đến biển. Không dừng lại ở đó, khám phá những hoạt động vui chơi hấp dẫn dọc bờ biển như: dù lượn, lướt ván, cano, flyboard (môn đứng nước),… nhẹ nhàng hơn thì tắm nắng, xây lâu đài cát hay chơi bóng chuyền bãi biển cũng sẽ giúp cả gia đình có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Nha Trang cũng mang bên mình vô số hòn đảo xinh đẹp khi được mệnh danh là “thiên đường biển đảo”. Gia đình bạn hãy đến với đảo Hòn Mun – hòn đảo thơ mộng chinh phục bất kỳ ai với vẻ đẹp hoang sơ với làn nước xanh trong, bát ngát, đến những bãi san hô phong phú đầy màu sắc. Với sự phong phú trong hệ sinh thái như vậy, đảo Hòn Mun đã được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh vật biển bậc nhất Việt Nam. Đến với đảo Hòn Mun là đến với rất nhiều dịch vụ thú vị trên biển như: Bar nổi trên mặt biển, lặn biển ngắm san hô hay đi khám phá Hòn Mun bằng tàu đáy kính.

Ngoài ra, đảo Hòn Tằm với những hàng dừa chạy dọc trên bãi biển xanh ngát và nền ẩm thực đa dạng được chế biến hấp dẫn níu chân biết bao du khách. Nếu gia đình bạn muốn trải nghiệm văn hóa làng nghề thì có thể tham quan những xưởng làm nghề dệt may, làm đồ mỹ nghệ, hay thưởng thức tiếng đàn tranh vốn là một nét đẹp văn hóa tinh thần còn được lưu giữ suốt bao lâu nay.

Bên cạnh đó, các hòn đảo nổi tiếng khác như: Hòn Chồng – Hòn Vợ, Hòn Một, Hòn Miễu, Hòn Nội hay Tứ Bình và Vịnh Ninh Vân là những địa điểm nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm khi đến Nha Trang.

Những chuyến đi cùng con nhỏ sẽ thú vị hơn khi cả nhà cùng nhau khám phá Viện hải dương học Nha Trang, đây là nơi nghiên cứu các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Viện này được thành lập vào năm 1923 với hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Nơi đây còn trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m với 48 đốt sống đã được phục chế đầy đủ. Gia đình bạn sẽ được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển.

Trải nghiệm tắm bùn khi đến Nha Trang cũng là một hoạt động thú vị cho cả gia đình. Đây là một loại hình thư giãn, sử dụng bùn khoáng thiên nhiên để làm đẹp và phục hồi sức khỏe. Bạn có thể tìm kiếm loại hình này tại các khu du lịch, suối khoáng… và kèm theo đó dịch vụ tắm khoáng nóng, hồ thủy lực massage cũng sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.

Nha Trang đa dạng với các hoạt động vui chơi khó thể kể hết, chuyến du lịch sẽ trọn vẹn hơn khi cả gia đình khám phá các địa điểm văn hóa với những công trình kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Tháp bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung Việt Nam, nơi đây được xây dựng từ trước thế kỷ thứ 10 và vẫn còn lưu giữ được những điểm đặc sắc nhất cho đến nay. Tại thành phố, Nhà thờ đá Nha Trang là một địa danh nổi tiếng của thành phố mang nhiều giá trị lịch sử, cảnh quan yên bình, góp phần làm nên sức hút cho thành phố biển mộng mơ.

Sau khoảng thời gian dài khám phá vùng đất Nha Trang, hãy tận hưởng những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tại những khách sạn, resort cao cấp trong bộ sưu tập OV – Club: Queen Ann Hotel, Liberty Central Nha Trang, Merpearl Beach Hotel, Citadines Nha Trang. Hệ thống lưu trú đảm bảo chất lượng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết cho cả gia đình yên tâm nghỉ dưỡng và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên nhau.

Liên hệ Oh Vacation để biết thêm thông tin chi tiết, chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi Nha Trang sắp tới của gia đình bạn nhé!

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!