Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Thay vì phải tất bật chuẩn bị và lên kế hoạch du lịch trước mỗi chuyến đi, các gia đình hiện đại giờ đây đã tối ưu hóa lựa chọn của mình bằng việc sử dụng thẻ nghỉ dưỡng hàng năm.

  • Tin tức
  • 22 Tháng Mười, 2022

Mùa du lịch này, khám phá “100 điểm đến” thú vị cùng OH Vacation

Thay vì phải tất bật chuẩn bị và lên kế hoạch du lịch trước mỗi chuyến đi, các gia đình hiện đại giờ đây đã tối ưu hóa lựa chọn của mình bằng việc sử dụng thẻ nghỉ dưỡng hàng năm.

Sự xuất hiện của thẻ nghỉ dưỡng Oh Vacation tại thị trường Việt Nam góp phần mang đến những chuyến đi nghỉ vừa chất lượng, vừa gắn bó gia đình trong việc xây dựng thói quen du lịch.

Mùa du lịch này, khám phá “100 điểm đến” thú vị cùng OH Vacation ảnh 1
Thẻ nghỉ dưỡng Oh Vacation đa dạng điểm đến cho cả gia đình

Xu hướng du lịch thông qua thẻ nghỉ này giúp các gia đình lên kế hoạch dễ dàng khi có cho riêng mình một tuần nghỉ mỗi năm tại khu resort cao cấp. Không chỉ sở hữu hai địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng, Công ty Oh Vacation còn triển khai mở rộng mạng lưới liên kết với hơn 100 khu nghỉ cao cấp khác trải dài khắp 3 miền.

Hệ thống mạng lưới liên kết Oh Vacation đảm bảo các khu nghỉ nằm trong danh sách này đều đáp ứng đủ tiêu chuẩn 4 – 5 sao và đặc biệt phù hợp với nhu cầu du lịch của các gia đình đa thế hệ như: không gian xanh, hoạt động vui chơi giải trí, chất lượng dịch vụ, tiện ích nội khu…

Có thể nói, thẻ nghỉ dưỡng đem đến nhiều trải nghiệm giúp các gia đình có những kỳ nghỉ phong phú và thú vị. Với mạng lưới liên kết Oh Vacation, mỗi điểm đến sẽ là hành trình ghi dấu yêu thương cho những chuyến đi trọn vẹn nhất

Nguồn: tienphong.vn

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!