Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Mùa nào, đi đâu? Đối với nhiều người sẽ là những băn khoăn khi nghĩ Tết năm nay nhà mình ở đâu, tới hè thì cả gia đình sẽ vui chơi tắm biển như thế nào,...

  • Tin tức
  • 8 Tháng Ba, 2022

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP VIÊN “NGỌC LỤC BẢO” CỦA VIỆT NAM

Mùa nào, đi đâu? Đối với nhiều người sẽ là những băn khoăn khi nghĩ Tết năm nay nhà mình ở đâu, tới hè thì cả gia đình sẽ vui chơi tắm biển như thế nào,… Và có một nơi mà 4 mùa gia đình bạn đều có thể tới đó chính là Phú Quốc, do điều kiện tự nhiên của hòn đảo xinh đẹp này, với những bãi biển xanh, hệ sinh thái thiên nhiên phong phú được che chắn bởi địa hình trải dài 60 km từ phía Bắc đến phía Nam nên nếu mặt phía Tây có sóng gió thì mặt biển phía Đông sẽ vẫn luôn êm đềm hay ngược lại.

Là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nhỏ to, Phú Quốc không chỉ là một hòn đảo xinh đẹp mà nơi đây còn chứa đựng nhiều điều đặc biệt mà không phải ai cũng có thể khám phá hết được. Trong bài viết lần này, hãy cùng theo chân Oh Vacation khám phá những địa điểm hấp dẫn tại đây để hiểu được vì sao khách du lịch trong và ngoài nước lại yêu thích Phú Quốc tới vậy.

CHƠI GÌ?

Đến Phú Quốc, còn gì tuyệt vời bằng tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp tại đây, nơi bạn có thể tắm mình trong ánh nắng mặt trời hoặc dành thời gian khám phá và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp. Mặc dù có nhiều bãi biển trên khắp đất nước, nhưng Phú Quốc lại tạo ra một sự khác biệt. Đảo ngọc trở nên hấp dẫn hơn bởi sự yên tĩnh, bình dị và khung cảnh đậm chất thơ. Các bãi biển ở đảo Phú Quốc đều có nước biển gần như trong suốt, màu ngọc lam. Vùng biển này cũng được thiên nhiên ưu ái với nhiều rạn san hô và vô vàn các loại cá có hình dạng và màu sắc khác nhau. Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài,… là những cái tên mà chắc chắn bạn sẽ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vẻ đẹp hoang sơ níu chân bạn để khi đắm chìm trong làn nước xanh mát bạn sẽ tận hưởng cảm giác như đang lạc vào chốn thiên đường.

Namaste nằm ở mũi Kỳ Lân trên đảo Hòn Thơm. Công viên Namaste là trung tâm bảo tồn và phát triển san hô đầu tiên của đảo ngọc, nơi bảo tồn hơn 200 giống san hô và 100 loài cá, mực, sinh vật biển khác. Địa điểm này bao gồm vô số vách đá, đường đi bộ cát trắng, rặng san hô khổng lồ… tạo nên một thuỷ cung thơ mộng dưới lòng đại dương.Trải nghiệm rất nên thử ở đây là đi bộ dưới đáy biển. Bạn sẽ được dạo bước dưới đáy đại dương, chiêm ngưỡng đủ loại san hô và sinh vật biển nhiều sắc màu và cơ hội để tới gần hơn với thiên nhiên kỳ thú.

Nếu chuyến đi của gia đình bạn có trẻ nhỏ thì VinPearl Safari sẽ rất lý tưởng để các bé khám phá và trải nghiệm thế giới động vật hoang dã. Nơi cả gia đình có thể cùng nhau học hỏi và ngắm nhìn cận cảnh những loài vật trong tự nhiên một cách gần gũi nhất. VinWonders là một điểm đến cách VinPearl Safari không xa, một không gian vui chơi giải trí đầy hất dẫn dành cho cả gia đình. Thêm vào đó, Sun World Hòn Thơm Nature Park cũng là một địa điểm hấp dẫn với cáp treo vượt biển dài 7,899 m dẫn tới đảo Hòn Thơm – nơi có công viên nước Aquatopia – rất nhiều những trò vui chơi giải trí rất đáng để cả gia đình trải nghiệm cùng nhau.

Sẽ là trải nghiệm tô đậm thêm vào hành trình khám phá nét đẹp thiên nhiên tại Phú Quốc, bạn và gia đình hãy dành thời gian cùng nhau có một ngày tới với 3 hòn đảo xinh đẹp bao gồm Hòn Móng Tay, Gầm Ghì và Mây Rút là 3 hòn đảo nhỏ nằm ở tận cùng phía Nam của quần đảo An Thới với các rạn san hô và bãi cát trắng ít nơi nào có thể sánh được và là những điểm đến không thể bỏ qua của vùng biển nhiệt đới.


Bên cạnh hoạt động vui chơi giải trí sôi động thì Phú Quốc còn chứa trong mình những góc thăm quan tâm linh và di tích lịch sử mang đến cho du khách những phút giây lắng lại khi viếng thăm tới Thiền Viện Trúc Lâm, Dinh Cậu, Cao Đài Hội Thánh hay Nhà tù Phú Quốc,…những điểm thăm quan phù hợp với gia đình có người lớn tuổi.

Ở ĐÂU?

Phú Quốc ngày càng nhận được sự ưu ái của nhiều du khách trong và ngoài nước không chỉ bởi khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn mà bởi sự đa dạng trong lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi, lưu trú. Du khách tới với Phú Quốc sẽ rất dễ dàng chọn ra một khu nghỉ dưỡng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Oh Vacation rất vui khi được đồng hành với những khu nghỉ dưỡng chất lượng cao như Radissom Blu Resort Phu Quoc, Best Western Premier (BWP) Sonasea Phu Quoc, Vinpearl Phu Quoc Resort, Mercury Phu Quoc Resort and Villas,…  trong hệ thống mạng lưới liên kết của công ty. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi sắp tới của gia đình bạn.

Phú Quốc đang là điểm đến an toàn khi làm tốt công tác phòng chống dịch, là lựa chọn điểm dừng chân nghỉ dưỡng hấp dẫn cho du khách khắp nơi. Vì vậy, hãy liên hệ Oh Vacation để tìm hiếu đểm đến Phú Quốc trong bộ sưu tập OV-Club và có những trải nghiệm tốt nhất tại đây nhé!

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!