Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 25 Tháng Sáu, 2024

Khám phá 3 khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đạt vương miện vàng của RCI

Là một danh hiệu nằm trong hệ thống các giải thưởng của RCI, Gold Crown là danh hiệu cao nhất dành cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn có chất lượng vượt trội, dựa trên đánh giá từ chính khách hàng và tổ chức RCI.

 

Gold Crown – bảo chứng cho kỳ nghỉ đẳng cấp

Với các tín đồ du lịch, một cuốn hộ chiếu dày đặc dấu ấn của các quốc gia khác nhau có thể là niềm tự hào sau những hành trình thú vị. Và khi RCI (Resort Condominiums International) xuất hiện, cuốn hộ chiếu đó sẽ ghi dấu thêm nhiều điểm đến hơn nữa khi tổ chức này mở ra cơ hội du lịch, nghỉ dưỡng tại hàng nghìn địa điểm khác nhau trên khắp thế giới.

Theo thống kê, có tới hơn 40% các khu nghỉ dưỡng nằm trong hệ thống RCI được đánh giá có dịch vụ vượt mức mong đợi. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi RCI luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe với các khách sạn, resort thành viên để đảm bảo du khách có trải nghiệm tốt nhất.

Ảnh 1.jpg

Để trở thành thành viên RCI, các khách sạn, resort phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt

Hàng năm, RCI sẽ trao các giải thưởng nhằm duy trì, nâng cao chất lượng của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ, đồng thời ghi nhận nỗ lực của hệ thống khu nghỉ dưỡng thành viên trong việc tuân thủ các cam kết về cơ sở vật chất, dịch vụ… Trong số đó, chứng nhận Gold Crown là danh hiệu cao nhất dành cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng đáp ứng, thậm chí là có chất lượng vượt trội trong việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Để đạt được chứng nhận này, các khu nghỉ dưỡng phải vượt qua đánh giá từ khách hàng và cả RCI. Trong đó, Phiếu nhận xét của các thành viên RCI gồm 5 tiêu chí: dịch vụ check-in và check-out, dịch vụ nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng, bảo trì căn hộ/biệt thự và quản lý căn hộ/biệt thự, với mức điểm tối thiểu từ 4.0 – 4.2.

Vượt qua vòng này, các khu nghỉ tiếp tục trải qua đánh giá của RCI thông qua 4 tiêu chí dịch vụ khách hàng, tiện ích khu nghỉ dưỡng, bảo trì khu nghỉ dưỡng và tiện ích/nội thất của căn hộ/biệt thự. Có thể nói đây là thử thách không hề nhỏ khi mỗi tiêu chí lại có hàng loạt danh mục đánh giá đi kèm.

 

Những khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam đạt Gold Crown

Carinae Danang Hotel – Đà Nẵng

Khách sạn Carinae được bao bọc bởi khung cảnh hùng vĩ của biển Đông và hai sân golf đẳng cấp bậc nhất. Sở hữu 308 phòng suite hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hai sân golf xanh mát, Carinae xuất hiện như một làn gió mới của sự tiện nghi và đẳng cấp, nơi cùng bạn tìm lại sự thư thái trọn vẹn cho riêng mình, cho gia đình và bạn bè.

 

Naman Retreat – Đà Nẵng

Naman Retreat nằm trên đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là trục đường tập trung các resort nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Trung. Khu resort nằm trên vùng đất bình yên cạnh bờ biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (tờ báo Forbes bình chọn). Ngoài ra nơi đây còn nằm giữa 2 sân golf chuẩn quốc tế là The Montgomerie Links và Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman.

Naman Retreat thực sự là chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho những ai luôn tìm kiếm sự phá cách trong hành trình trải nghiệm, đam mê của chính mình. Tại đây mọi ranh giới giữa hưởng thụ và tìm về những giá trị văn hóa tinh túy dường như bị xóa nhòa. Oh Vacation tin chắc rằng khu resort này sẽ mang đến sự “độc – lạ” cho cuộc sống của chính bạn.

 

Apec Mandala Wyndham Mũi Né – Bình Thuận

Apec Mandala Wyndham Mũi Né gồm 4 tòa tháp cao 27 tầng với 2912 phòng, sở hữu tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà hơn 5,000m2 lớn nhất tại Bình Thuận, trung tâm hội nghị đa năng với sức chứa 3,000 người cùng hệ thống 129 tiện ích vui chơi và giải trí độc đáo mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Nhìn từ xa Mandala Cham Bay là một tòa kiến trúc khổng lồ trên dải đồi cát Bình Thuận thật đẹp, một không gian hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách Việt Nam lẫn quốc tế.

Ngoài những khu nghỉ dưỡng nêu trên, khách hàng tham gia mô hình Sở hữu kỳ nghỉ Oh Vacation còn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ đặc sắc tại các khách sạn, resort khác trong mạng lưới liên kết của RCI trên toàn thế giới. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1900 6967 hoặc truy cập https://www.rci.com/pre-rci/sg/en

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!