Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Trong bối cảnh dịch Covid19 đã và đang diễn ra làm thay đổi thói quen tận hưởng cuộc sống của mỗi người, xu hướng Staycation được ghép từ “stay” và “vacation” – nghỉ dưỡng tại chính nơi bạn đang sinh sống là một trải nghiệm hết sức thú vị giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ với chi phí thấp nhất – di chuyển ít nhất – hành trang gọn lẹ nhất.

  • Tin tức
  • 4 Tháng Một, 2022

DỄ DÀNG “XÊ DỊCH” DỊP CUỐI NĂM VỚI XU HƯỚNG STAYCATION

Trong bối cảnh dịch Covid19 đã và đang diễn ra làm thay đổi thói quen tận hưởng cuộc sống của mỗi người, xu hướng Staycation được ghép từ “stay” và “vacation” – nghỉ dưỡng tại chính nơi bạn đang sinh sống là một trải nghiệm hết sức thú vị giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ với chi phí thấp nhất – di chuyển ít nhất – hành trang gọn lẹ nhất.

Staycation được xem là một giải pháp du lịch có nhiều điểm nổi bật trong tình hình hiện nay, đặc biệt là sau thời điểm giãn cách xã hội. Khi mà việc ở yên tại nhà trong thời gian dài khiến bạn cần “đổi gió” để thư giãn tâm trí, tìm một không gian mới để hâm nóng tình cảm hay đơn giản là ẩn mình khỏi sự tất bật của cuộc sống. Người đi staycation có thể dễ dàng lấy lại năng lượng và khám phá nhiều điều hay ho tại chính nơi mình đang sống.

Làm thế nào để có một chuyến Staycation như ý?

Tạm rời xa công việc

Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi là việc đầu tiên và quan trọng nhất, gác lại những căng thẳng bộn bề và tách mình khỏi cảm giác tù túng, bí bách. Một chuyến “du lịch gần nhà” không nhất thiết phải là chuyến đi dài ngày, bạn hoàn toàn có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh hoặc thời gian cuối tuần để “làm mới” bản thân, dành thời gian cho gia đình và thư giãn một cách trọn vẹn nhất.

Chuẩn bị về tài chính

Chuẩn bị  trước về tài chính cũng là một phần cần thiết trước bất kỳ mỗi chuyến đi. Với Staycation bạn không cần phải chuẩn bị một hầu bao quá rủng rỉnh bởi những chuyến đi gần nhà sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí cho việc di chuyển và cuộc hành trình này cũng sẽ thú vị hơn khi bạn có thể dễ dàng hóa thân thành “hướng dẫn viên du lịch” cho cả gia đình tại chính địa bàn mà bạn đang sinh sống.

Lựa chọn điểm lưu trú

Ưu thế của Staycation chính là bạn không cần phải đi quá xa, đơn giản bạn có thể chọn một homestay xinh xắn để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên người thân hay tận hưởng những kỳ nghỉ sang trọng với đầy đủ tiện nghi tại khách sạn “sang chảnh”. Nếu muốn đi xa một chút, bạn có thể lựa chọn những khu resort nghỉ dưỡng. Khung cảnh đẹp, không gian yên tĩnh cùng các dịch vụ giải trí, thư giãn sẽ giúp bạn “sống chậm” lại và tái tạo cả thể chất lẫn tinh thần.

Hãy lên lịch trình và lưu giữ kỷ niệm với những chuyến Staycation tương tự như các chuyến du lịch trước đó của bạn. Đừng quên liên hệ Oh Vacation để được tư vấn đặt phòng với hơn 100 điểm lưu trú trong nước và nhận ngay nhiều chương trình ưu đã dịp cuối năm nhé!

Hotline: 1900.69.67

Email: info@ohvacation.com

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!