Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 25 Tháng Bảy, 2023

Đà Nẵng dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng hè 2023!

Du lịch Đà Nẵng tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, cùng với tình trạng biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và sự gia tăng của những áp lực cuộc sống, con người ngày càng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe và giải tỏa căng thẳng tinh thần. Từ đó, du lịch nghỉ dưỡng trở thành xu hướng mới, được nhiều người quan tâm. Và Đà Nẵng là thành phố được đánh giá cao với các yếu tố phù hợp với mong muốn du lịch nghỉ dưỡng của du khách. 

Theo số liệu mới nhất từ Sở Du lịch TP Đà Nẵng, tổng lượng khách du lịch tháng 05/2023 là 702 nghìn lượt, tăng 95.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, khách quốc tế chiếm gần 170 nghìn lượt, tăng 11,1 lần; khách nội địa đạt 532 nghìn lượt, tăng 54,9%. Doanh thu lưu trú và lữ hành ước đạt 1.340 tỷ đồng, tăng 87,5% so với cùng kỳ năm 2022.

Khảo sát thực tế từ Oh Vacation, một đơn vị kinh doanh các gói “Nghỉ dưỡng gia đình” tại Đà Nẵng, cho thấy: Hai khu nghỉ dưỡng Naman Retreat và Carinae Hotel mà công ty cung cấp ghi nhận sự tăng trưởng về lượng khách nội địa và nước ngoài vô cùng ấn tượng.

Mặc dù mới đi vào hoạt động lại, khu nghỉ dưỡng Carinae đã đón hơn 6.000 khách trong tháng 5, tăng gần 800% so với tháng 4

Cái tên Naman Retreat Resort vẫn rất hot ở thời điểm hiện tại, với hơn 12.000 khách đến trong tháng 5.

 

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình lên ngôi

Theo Booking.com, 78% khách Việt cho rằng mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch và 85% khách lựa chọn đi du lịch hè cùng gia đình. Tương tự, theo báo cáo từ Oh Vacation, đến đầu tháng 6, số lượng khách hàng sử dụng thẻ nghỉ dưỡng của công ty tăng đột biến và thể hiện rõ xu hướng du lịch: Đến 95% khách hàng mua thẻ nghỉ dưỡng cho gia đình và hơn 38% trong số đó đi theo nhóm gia đình 3 thế hệ (ông bà, con, cháu). 

Đại diện Oh Vacation chia sẻ, kỳ nghỉ dưỡng hè không chỉ có ý nghĩa du lịch đơn thuần, đó còn là chuyến đi gắn kết các thành viên trong gia đình. Do khác biệt về thế hệ và phong cách sống, con cháu thường ít dành thời gian cho ông bà, ba mẹ. Đặc biệt, công việc, học tập bận rộn và khoảng cách địa lý khiến các gia đình ít có cơ hội ở bên nhau nhiều. Bởi vậy, những kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình là giải pháp tối ưu nhất để gắn kết mối quan hệ, chăm sóc sức khỏe thân – tâm – trí sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Với tiêu chí mang đến những lựa chọn đa dạng và phong phú, cung cấp cho các gia đình mỗi năm một tuần nghỉ dưỡng chất lượng, Oh Vacation ngoài là đơn vị phân phối độc quyền Thẻ nghỉ dưỡng tại Naman Retreat và Carinae Hotel, nay còn tiếp tục mở rộng mạng lưới liên kết đến hơn 40 địa điểm trong nước, 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trong toàn bộ hệ thống bộ sưu tập. Các điểm đến liên kết được đảm bảo những yếu tố đáp ứng về chất lượng, dịch vụ từ 4 – 5 sao, cùng vị trí thuận lợi và được đông đảo gia đình yêu thích. Về tiện ích nội khu cũng được chú trọng nhằm phù hợp với nhu cầu du lịch của mọi lứa tuổi, thành viên trong gia đình: không gian thiên nhiên, hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe,… 

Theo đó, việc trải nghiệm các kỳ nghỉ hàng năm sẽ trở nên thú vị hơn cùng những giá trị tình cảm gia đình được gắn kết thông qua mỗi chuyến đi, tạo sự cân bằng giữa cuộc sống và cảm xúc.

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!