Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Đà Nẵng là địa danh luôn nằm trong “danh sách ưu tiên” mỗi khi nhắc đến du lịch Việt Nam. Là nơi giao hòa giữa biển - núi - sông tuyệt đẹp, cùng con người nồng hậu và thành phố hiện đại… Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch đầy lý thú.

  • Tin tức
  • 9 Tháng Mười Một, 2022

Đà Nẵng – 5 trả lời cho chuyến đi thêm trọn vẹn

Đà Nẵng là địa danh luôn nằm trong “danh sách ưu tiên” mỗi khi nhắc đến du lịch Việt Nam. Là nơi giao hòa giữa biển – núi – sông tuyệt đẹp, cùng con người nồng hậu và thành phố hiện đại…  Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch đầy lý thú.

Để chuẩn bị cho một hành trình khám phá thành phố biển trọn vẹn, lưu ngay vào lịch trình của bạn những thông tin cần thiết khi cùng Oh Vacation trả lời 5 câu hỏi “nắm trọn” bí kíp du lịch Đà Nẵng nhé.

  1. Nên đi Đà Nẵng khi nào?

Khí hậu Đà Nẵng là sự chuyển tiếp giữa hai miền Bắc – Nam nên được chia làm hai mùa rõ rệt: mùa khô (tháng 1 – tháng 7) và mùa mưa (tháng 8 – tháng 12). Bạn có thể đi Đà Nẵng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng khoảng thời gian mà tiết trời dễ chịu, thích hợp cho những chuyến đi khám phá sẽ là từ tháng 2 đến tháng 6, đây cũng là mùa cao điểm của du lịch Đà Nẵng. Nếu muốn một chuyến đi ít đông đúc hơn thì bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian cuối năm và đừng quên tham khảo dự báo khí hậu trước khi lên kế hoạch hành trình nhé.

  1. Di chuyển Đà Nẵng bằng cách nào?

Có nhiều phương tiện để di chuyển đến Đà Nẵng như: máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy… bạn có thể dễ dàng lựa chọn một phương tiện di chuyển phù hợp với ngân sách và thời gian của mình.

  • Máy bay: Là hình thức di chuyển thuận lợi nhất với thời gian di chuyển từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đều khoảng 1 giờ bay là bạn đã đến Đà Nẵng. Bạn nên chủ động đặt vé trước một đến vài tháng để có giá vé tốt và tránh tình trạng hết vé nhé.

  • Tàu hỏa: Với tàu hỏa, bạn sẽ mất khoảng 15 – 18 giờ để đến Đà Nẵng. Di chuyển bằng tàu hỏa vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp hai bên lúc tàu chạy.

  • Xe khách: Xe khách di chuyển đến Đà Nẵng rất đa dạng với khoảng thời gian di chuyển từ 16 – 20 tiếng. Chủ yếu xe khách được trang bị ghế giường nằm nên cũng khá thoải mái cho bạn khi lựa chọn phương tiện này.

  1. Đến Đà Nẵng nên ở đâu?

Là thành phố du lịch nên Đà Nẵng hội tụ không thiếu khách sạn và resort nhiều phân khúc, tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn một điểm lưu trú thích hợp cho mình và người thân.

Nằm trên con đường nối liền giữa Đà Nẵng và Hội An, Naman Retreat là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn, tái tạo năng lượng và thỏa sức khám phá những địa danh tại Đà Nẵng, Hội An nổi tiếng.

  • Chất lượng dịch vụ: 5 sao
  • Giải thưởng: Vietnam’s Best Wellness Retreat – World Spa Awards
  1. Tham quan và chơi gì tại Đà Nẵng?
  • Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu, đến đây đừng quên dạo quanh một vòng thăm quan những cây cầu nổi tiếng và độc đáo: Cầu Rồng, Cầu quay sông Hàn, Cầu Tình Yêu – Tượng Cá chép hóa rồng…
  • Thăm thú thiên nhiên Đà Nẵng: biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân…
  • Điểm đến văn hóa lịch sử: Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm, Làng Nam Ô, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An
  • Các điểm vui chơi sôi động: Bà Nà Hills, Asia Park, Helio Center, Khu du lịch Hòa Phú Thành, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, 3D Art In Paradise Da Nang
  • Chợ ăn vặt ngon nức tiếng: chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Helio, chợ Bắc Mỹ An

  1. Những món ăn ngon nào nên thưởng thức?

Thật khó để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn nếu thiếu đi phần khám phá ẩm thực Đà Nẵng. Thuộc dải đất miền Trung, ẩm thực Đà Nẵng là sự giao thoa của nhiều nên ẩm thực đa dạng nhưng đồng thời cũng sở hữu cho riêng mình những dấu ấn ẩm thực đặc sắc: Bánh tráng cuốn thịt heo, bánh canh, mì Quảng, bún mắm, bánh xèo, lem lụi…

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!