Tin tức, khuyến mãi & sự kiện

  • Tin tức
  • 26 Tháng Bảy, 2023

Chủ sở hữu Oh Vacation tận hưởng 100+ điểm đến độc đáo

Sở hữu và trao đổi kỳ nghỉ tại Việt Nam

Với nhịp độ tăng trưởng ấn tượng về số lượng, chất lượng, và mức chi trả cho mỗi chuyến đi, Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Và để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của khách hàng Việt, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ (vacation ownership) đã trở thành một phương thức du lịch phổ biến, được nhiều người lựa chọn.

Ra đời từ những năm 1960 tại Châu Âu, với mô hình này, mỗi gia đình sẽ sở hữu một đơn vị lưu trú trong một khoảng thời gian nhất định và tận hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại đó. Tuy nhiên, việc sở hữu một đơn vị lưu trú chỉ giới hạn trong một vùng địa lý cụ thể sẽ khiến cho du khách bị hạn chế trong việc khám phá và trải nghiệm các địa điểm khác.

Để giải quyết vấn đề này, trao đổi kỳ nghỉ (vacation exchange) đã ra đời và được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng của khách hàng Việt. Theo đó, chủ sở hữu kỳ nghỉ sẽ được thỏa thích lựa chọn giữa rất nhiều điểm đến hấp dẫn là những khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng cao cấp, phù hợp với cả gia đình có người lớn và trẻ nhỏ. Với chi phí tối ưu nhất, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình với cơ sở vật chất nội khu như: không gian thiên nhiên với bờ biển riêng tư, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Spa & Fitness, khu vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng phong phú,…

Oh Vacation và Bộ sưu tập nghỉ dưỡng nội bộ OV Club

Là một trong những đơn vị tiên phong và uy tín cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình”, Oh Vacation luôn hướng đến sự tiện nghi và hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, kể từ thời điểm ký hợp đồng chủ sở hữu kỳ nghỉ của Oh Vacation, ngoài đặc quyền nghỉ dưỡng tại Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng, khách hàng còn được nhận quyền sở hữu bộ sưu tập trao đổi kỳ nghỉ OV Club, với cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại hơn 100 cơ sở lưu trú cao cấp trên toàn quốc: Maia Resort (Quy Nhơn), Ana Mandara Dalat (Đà Lạt), Mia Saigon (Sài Gòn),….

Trong tương lai, Oh Vacation sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các khu nghỉ dưỡng trong nước để tạo sự đa dạng phong phú trong việc lựa chọn điểm đến tại Việt Nam, đồng thời sẽ không ngừng mở rộng và phát triển các dịch vụ du lịch trọn với tên gọi “One Service”, hướng đến sự tiện nghi và hài lòng của các chủ sở hữu khi sử dụng dịch vụ.

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!