Tin tức, khuyến mãi & sự kiện Đường bay quốc tế hoạt động trở lại sau gần hai năm đóng cửa là lúc nhiều du khách chuẩn bị cho những chuyến đi khám phá nước ngoài đầy kỳ thú.

  • Tin tức
  • 29 Tháng Mười, 2022

Chu du khắp thế giới cùng mạng lưới trao đổi RCI & Oh Vacation

Đường bay quốc tế hoạt động trở lại sau gần hai năm đóng cửa là lúc nhiều du khách chuẩn bị cho những chuyến đi khám phá nước ngoài đầy kỳ thú.

RCI (Resort Condominiums International) được biết đến là đơn vị tiên phong trong mô hình du lịch trao đổi kỳ nghỉ quốc tế. Thành lập từ năm 1974 và là thành viên của tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu du lịch Wyndham Destination Network, RCI hiện đang sở hữu mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ rộng rãi, có quy mô trên toàn thế giới.

Chu du khắp thế giới cùng mạng lưới trao đổi RCI & Oh Vacation - Ảnh 1.
Tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình tại nhiều điểm đến trong và ngoài nước.

Liên kết 4300 khu nghỉ dưỡng sang trọng tại hơn 100 quốc gia, RCI mang đến nhiều chuyến đi đa dạng và phong phú. Chỉ cần sở hữu kỳ nghỉ tại một trong những khu nghỉ dưỡng đối tác của RCI du khách sẽ có cơ hội khám phá các vùng đất mới, trải nghiệm những giá trị dịch vụ cao cấp tại mạng lưới lưu trú của RCI trên toàn cầu. Trong đó, công ty Oh Vacation là đối tác nổi bật, liên kết lâu năm với hệ thống RCI.

Hiện, Oh Vacation đang vận hành Thẻ nghỉ dưỡng tại hai khu resort Naman Retreat và Park Regis Đà Nẵng. Ngoài quyền lợi nghỉ dưỡng tại các điểm lưu trú này, sử dụng tính năng trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn, resorts tại hơn 40 tỉnh thành trong nước qua bộ sưu tập Oh Vacation, cũng như tính năng trao đổi kỳ nghỉ nước ngoài thông qua hệ thống RCI thể hiện sự linh hoạt, tiện lợi và được nhiều người ưa chuộng.

Theo: Người lao động

KHUYẾN MÃI

DISCOVER A NEW WAY TO ENJOY YOUR DREAM HOLIDAYS

Join OH VACATION and enjoy our holiday at Carinae, Naman Retreat or exchange for a holiday at luxurious resorts all over the world with exclusive services, wonderful experiences and more!